MV 'Cần một lý do' của K-ICM tiếp tục nhận lượt dislike khủng

20/02/2020 09:17 GMT+7

Sau khi teaser bị gỡ bỏ, MV Cần một lý do của K-ICM kết hợp cùng Quang Đông chính thức ra mắt. Sản phẩm này tiếp tục bị dư luận chỉ trích.

Tối 19.2, K-ICM chính thức trình làng dự án âm nhạc mới mang tên Chỉ là vô tình. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian im ắng vì vướng ồn ào với Jack. Bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, kể về một chàng trai đơn độc sau chuyện tình cảm tan vỡ. Trái với dự đoán của người hâm mộ, K-ICM sẽ không phải là giọng ca chính trong MC, thay vào đó, anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Gương mặt mới Quang Đông được “chọn mặt gửi vàng" để biểu diễn sáng tác mới này.
Cần một lý do nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận ngay khi ra mắt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi từ fan, sản phẩm mới của K-ICM cũng vướng không ít tranh cãi, thậm chí là chỉ trích của dư luận. Nguyên nhân của sự việc này xuất phát từ ồn ào cũ của anh. Tính đến thời điểm hiện tại, dù đạt được hơn 2 triệu lượt xem và nhanh chóng cán mốc Top 1 thịnh hành trên YouTube nhưng điều đáng quan tâm chính là việc Cần một lý do có tới 598.000 lượt dislike. Con số này gấp 7 lần so với lượt like nhận được (80.000).

K-ICM bất ngờ kết hợp với gương mặt mới Quang Đông trong sản phẩm mới

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng để lại lời chỉ trích cho sản phẩm âm nhạc mới của K-ICM. Sau khi Jack tách khỏi công ty, nhiều người mong chờ K-ICM sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ song anh chỉ là nhà sản xuất khiến nhiều người thất vọng, thậm chí cho rằng anh đang lừa dối khán giả. Hơn nữa, nhiều ý kiến còn cho rằng sự xuất hiện của K-ICM trong MV là dư thừa, lấn át giọng ca chính. Được biết đây là con số dislike cao, dự đoán sẽ vượt mặt Hoa vô sắc (738.000) tính đến thời điểm hiện tại. 
Một tài khoản bình luận: “Dù thế nào thì em vẫn mãi không ủng hộ anh. Nhạc thì đại trà, nghe không lọt tai được". “Nhà sản xuất âm nhạc có cần phải lúc nào cũng có mặt trong MV không trời. Tưởng làm ca sĩ, hóa ra làm diễn viên", một người xem nêu quan điểm. “Thời MV mà ca sĩ làm nền cho diễn viên đã đến. Anh em diễn viên hài hay kịch câm mạnh dạn ra MV. MV sẽ đẹp hơn nếu không có sự xuất hiện của anh", một khán giả chia sẻ. Chưa dừng lại ở đó, nhiều ý kiến còn cho rằng sản phẩm mới của K-ICM là “thảm họa âm nhạc".
Trước đó, sau thời gian vắng bóng, K-ICM tung teaser Cần một lý do thông báo sự trở lại của mình với âm nhạc. Sau khi vướng ồn ào với Jack, nhiều người cho rằng anh sẽ đảm nhận vai trò ca sĩ trong MV. Teaser của K-ICM cũng nhận được lượt dislike khủng và nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Trước ngày ra mắt MV, đoạn teaser bất ngờ bị tháo bỏ khiến người xem không khỏi bất ngờ. Cùng thời điểm này, Jack đang chuẩn bị cho sự trở lại của anh. Song nam ca sĩ lại nhận được sự ủng hộ, đón nhận từ dư luận. Bằng chứng là kênh YouTube mới của giọng ca sinh năm 1997 nhanh chóng cán mốc 100.000 lượt theo dõi, nhận nút bạc YouTube chỉ sau vài giờ ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.