MV chia tay của Super Junior vượt ngưỡng 2 triệu lượt xem

17/07/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Chỉ sau một ngày phát hành, MV Devil của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã vượt ngưỡng 2 triệu lượt xem trên YouTube.

(TNO) Chỉ sau một ngày phát hành, MV Devil của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior đã vượt ngưỡng 2 triệu lượt xem trên YouTube. 

MV cuối cùng của Super Junior vượt ngưỡng 2 triệu lượt xemSuper Junior trong MV Devil - Ảnh: chụp màn hình All Kpop
Đây là MV đánh dấu 10 năm hoạt động của Super Junior, cũng là MV chia tay khán giả hâm mộ trước khi nhóm tạm ngừng hoạt động trong vòng từ 3 đến 4 năm tới để các thành viên gia nhập quân ngũ, theo All Kpop ngày 16.7.

Với giai điệu bắt tai, cùng những màn vũ đạo đẹp mắt “cộp mác” Super Junior, MV chia tay của nhóm nhạc đông thành viên nhất nhì công ty giải trí SM Entertainment đã nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.

Tuy nhiên, Super Junior chỉ có thời gian một tuần để quảng bá MV này trước khi các chàng trai lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Điều này đã làm cho nhiều fan của Super Junior bức xúc vì cho rằng SM Entertainment đang chèn ép thần tượng của họ.

Super Junior là một trong những nhóm nhạc đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ra mắt từ năm 2005, nhóm đã sở hữu trong tay nhiều bản hit như Sorry Sorry, Mr Simple, Bonamana… và vô số giải thưởng âm nhạc trong nước lẫn quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.