Henry và 'nữ ca sĩ vô lễ' Yewon xác nhận rời We got married

03/06/2015 10:14 GMT+7

(TNO) Henry, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, cùng 'cô vợ hờ' Yewon sẽ chính thức rời chương trình We got married vào giữa tháng 6 này, theo Soompi ngày 2.6.

(TNO) Henry, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, cùng "cô vợ hờ" Yewon sẽ chính thức rời chương trình We got married vào giữa tháng 6 này sau ba tháng ghi hình, theo Soompi ngày 2.6.

Cặp đôi rời chương trình sau 3 tháng làm "vợ chồng" - Ảnh: MBC
Sau khi xác nhận thông tin rời chương trình, nữ diễn viên Yewon đăng tải một bức thư tay của cô trên trang cá nhân, nhằm gửi lời xin lỗi đến "người chồng ảo" Henry và tiền bối Lee Tae Im cũng như khán giả của chương trình We got married.

Gần đây, mỹ nhân sinh năm 1989 này đã có quãng thời gian khó khăn khi đoạn video tranh cãi giữa cô và nữ diễn viên Lee Tae Im bị tung lên mạng. Yewon vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ phía người xem khi cho rằng cô không dùng kính ngữ với tiền bối và có thái độ vô lễ. Nhiều khán giả còn lên tiếng “tẩy chay”, thậm chí yêu cầu cô rời khỏi chương trình.

Không chỉ mình Yewon bị chỉ trích, “người chồng ảo” Henry của cô mới đây cũng bị khán giả xem đài phản ứng gay gắt khi có những cử chỉ “biến thái” như hôn lên đùi "cô vợ hờ" của mình.

Tuy nhiên, MBC vẫn lên lịch trình ghi hình và phát sóng tập có Yewon và Henry như bình thường. Qua sự việc này, nhiều khán giả cho rằng đài MBC không tôn trọng họ. Tỷ suất người xem của We got married cũng vì thế mà xuống thấp đến mức kỷ lục, gần chạm mức 3%.

Trước đó, chương trình cũng thông báo sự ra đi của “cặp đôi 19+” Kim So Eun và Song Jae Rim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.