MV mới của Sơn Tùng M-TP bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube

1 Thanh Niên Online
Sau hai ngày giữ vị trí #1 Trending, MV Chạy ngay đi bất ngờ 'biến mất' khỏi bảng xếp hạng thịnh hành trên YouTube.
MV 'Chạy ngay đi' biến mất khỏi top thịnh hành trên YouTube mặc dù đạt 22 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt /// FBNV MV 'Chạy ngay đi' biến mất khỏi top thịnh hành trên YouTube mặc dù đạt 22 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt - FBNV
MV 'Chạy ngay đi' biến mất khỏi top thịnh hành trên YouTube mặc dù đạt 22 triệu lượt xem sau 2 ngày ra mắt
FBNV
Ra mắt ngày 12.5, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và liên tiếp đạt được những thành tích ấn tượng. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên cán mốc 1 triệu lượt xem sau 18 phút ra mắt và lọt top MV được xem nhiều nhất trên thế giới. Chính sức hút của giọng ca gốc Thái Bình đã giúp Chạy ngay đi giữ vị trí #1 Trending YouTube, dù vấp nhiều ý kiến tranh cãi.
Tuy nhiên, sau hai ngày thống trị YouTube, Chạy ngay đi bất ngờ “biến mất” khỏi top thịnh hành mặc dù cán mốc 28 triệu lượt xem. Theo đó, vị trí đầu bảng gọi tên Bùa yêu của nữ ca sĩ Bích Phương với 10 triệu lượt xem. Đây là sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi.
Bên cạnh đó, trên bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên thế giới, Chạy ngay đi cũng bất ngờ “tuột dốc” khi xếp ở vị trí thứ 5. Trước đó, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP từng dẫn đầu ở bảng xếp hạng này.
MV Chạy ngay đi bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube1
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc
Ảnh: Chụp màn hình
MV Chạy ngay đi bất ngờ ‘biến mất’ khỏi top thịnh hành trên YouTube2
Theo đó, sản phẩm âm nhạc ra mắt cùng thời điểm là Bùa yêu bất ngờ giành vị trí đầu bảng
Ảnh: Chụp màn hình
Thông tin trên khiến người hâm mộ nam ca sĩ hoang mang, lo lắng. Nhiều khán giả đưa ra giả thiết về lý do Chạy ngay đi bất ngờ “biến mất” khỏi top thịnh hành trên YouTube. Nhiều người cho rằng việc ca khúc có lượt xem tăng nhanh đã buộc YouTube phải rà soát, kiểm tra để tránh trường hợp "cày" view không đúng quy định. Một số ý kiến khác cho rằng theo quy định thì một kênh YouTube chỉ có một sản phẩm lọt top thịnh hành. Trong khi đó, teaser Chạy ngay đi ra mắt ngày 2.5 hiện đang giữ vị trí #22 Trending YouTube nên MV bị loại khỏi danh sách này.
Hiện tại, phía YouTube vẫn chưa có câu trả lời cho sự “biến mất” của sản phẩm mới của giọng ca gốc Thái Bình trên bảng xếp hạng thịnh hành.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Nguyễn Hiếu Nghĩa

Nguyễn Hiếu Nghĩa

Tôi đã đoán trước từ đầu rồi. Sẽ thêm nhiều rắc rối vì cái MV này cho ST.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nhóm nhạc nam đình đám BTS sẽ xuất hiện trong tập đặc biệt của series 'Những người bạn' /// Ảnh: Yonhap

Nhóm BTS tham gia tập phim đặc biệt 'Friends: The Reunion'

Ngày 14.5, HBO Max tung trailer đầu tiên của tập đặc biệt thuộc series sitcom (hài tình huống) FriendsFriends: The Reunion và công bố ngày chiếu là 27.5. Đáng chú ý, series này có sự góp mặt của dàn khách mời đặc biệt, trong đó có nhóm BTS.
Đạo diện Công ty Viet Vision trao các suất ăn cho Khoa Xét nghiệm thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội /// Ảnh: T.L

Hà Anh Tuấn hỗ trợ 1.000 suất ăn cho nhân viên xét nghiệm Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của đợt tái bùng phát dịch Covid-19, cũng như biết được khối lượng công việc quá lớn của đội ngũ cán bộ Khoa Xét nghiệm thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, ca sĩ Hà Anh Tuấn và ê kíp Công ty Viet Vision đã hỗ trợ 1.000 suất ăn đến đơn vị này (mỗi ngày 100 suất ăn, cùng với sữa tươi trong 10 ngày).