Mỹ Linh: ‘Mẹ chồng là người đã truyền cảm hứng cho tôi’

07/03/2016 16:44 GMT+7

Biên tập viên Mai Thu Hiền, giọng đọc thuyết minh phim truyền hình nổi tiếng đã đến ủng hộ con dâu - diva Mỹ Linh trong buổi họp báo ra mắt dự án cộng đồng Đẹp cho cuộc sống .

Biên tập viên Mai Thu Hiền, giọng đọc thuyết minh phim truyền hình nổi tiếng đã đến ủng hộ con dâu - diva Mỹ Linh trong buổi họp báo ra mắt dự án cộng đồng Đẹp cho cuộc sống.

Ca sĩ Mỹ Linh (phải) và mẹ chồng - biên tập viên Mai Thu Hiền - Ảnh: N.S.C.CCa sĩ Mỹ Linh (phải) và mẹ chồng - biên tập viên Mai Thu Hiền - Ảnh: N.S.C.C

Với dự án này, ca sĩ Mỹ Linh mong muốn là người truyền cảm hứng khuyến khích các chị em hãy yêu thương và chăm sóc chính mình nhiều hơn để có cuộc sống chất lượng và hạnh phúc. “Cuộc sống ngắn ngủi lắm, chúng ta hãy biết trân trọng những giây phút bên người thân và hãy biết chăm sóc bản thân mình. Khi anh Lương Minh qua đời, tôi càng nhận thấy rõ điều ấy”, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ.

My-Linh
Nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: N.S.C.C
“Người phụ nữ cần phải đẹp, đẹp để yêu đời. Khi nghe con dâu tôi nói rằng, muốn được là người truyền cảm hứng cho những chị em khác, tôi đã rất khuyến khích con”, biên tập viên Mai Thu Hiền chia sẻ.

Ca sĩ Mỹ Linh nói: “Tôi rất muốn mình thực sự là người truyền cảm hứng cho các chị em, như trước đây mẹ chồng là người đã truyền cảm hứng cho tôi”.

Dan-Le
MC Đan Lê ủng hộ dự án của ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: N.S.C.C
Nữ ca sĩ tự hào về mẹ chồng của chị: “Mẹ tôi là người phụ nữ thành đạt trong công việc, nhưng trong gia đình bà là người rất đảm đang. Công việc bận bịu như thế mà bà vẫn móc, đan từng chiếc áo cho con, cháu. Khi các con tôi ra đời, chúng đều mặc trên người những chiếc áo, chiếc mũ, hay đi những đôi giày do mẹ chồng tôi làm. Suy nghĩ của bà cũng luôn mới. Trong khoảng thời gian gia đình có những biến cố, bà luôn đứng vững, là chỗ dựa cho bản thân mình và gia đình. Bà rất lịch lãm khi ở ngoài đường lẫn lúc ở nhà”.

Một MV vừa được thực hiện đã mở đầu cho dự án. MV gồm 4 câu chuyện điển hình của 4 người phụ nữ trong xã hội, đó là cô hotgirl sống ảo, cô gái mang phong cách tomboy, người phụ nữ nội trợ muốn có cuộc sống thú vị ngoài căn bếp và một nữ nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán. Dự án sẽ tiếp tục với chương trình cùng tên phát sóng trên Đài Tiếng nói Việt Nam, dự kiến lên sóng vào ngày 11.3.

My-Linh
Từ trái sang: ca sĩ Nhật Thủy, biên tập viên Mai Thu Hiền, nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: N.S.C.C
“Tôi rất tự hào vì mình đã truyền cảm hứng cho các con của mình. Mặc dù chồng tôi - anh Quân là người dẫn dắt các con, nhưng tôi cũng là người đặt viên gạch đầu tiên, mở cho các con có những đường hướng sau này. Như mẹ tôi đã luôn ước mơ tôi thành ca sĩ. Tôi được như bây giờ là nhờ trời đãi, may mắn và cũng từ ước mơ của mẹ”, Mỹ Linh chia sẻ.

Chị nhớ lại kỷ niệm: “Mẹ chồng tôi kể, khi anh Quân còn bé, gia đình khó khăn, có một quả trứng, bà để phần cho con trai. Anh Quân ăn xong chạy tót đi chơi, mẹ mới mắng: Ăn hết quả trứng mà không chịu tập đàn? Chồng tôi cũng đã lớn lên từ quả trứng của mẹ”.

Mỹ Linh nói chị cảm thấy rất hạnh phúc vì các con chị đã đồng hành với mẹ trong MV. Anna Trương đang học âm nhạc tại Mỹ tham gia phối khí ca khúc, còn cô út Mỹ Anh tham gia hát bè cho mẹ. Người luôn đồng hành, chăm lo, ủng hộ cho ca sĩ Mỹ Linh là nhạc sĩ Anh Quân chia sẻ: “Người vợ, người mẹ hạnh phúc thì người được hưởng nhiều nhất chính là các con tôi. Chính vì vậy, những việc làm mà vợ tôi thấy có ý nghĩa và vui vẻ, tôi đều ủng hộ”.

Theo nhạc sĩ Anh Quân, trong gia đình mà vợ hay chồng không hạnh phúc thì gia đình ấy sẽ không hạnh phúc. "Người phụ nữ luôn vất vả hơn người đàn ông. Nếu có thể làm cho họ vui vẻ, hạnh phúc những người đàn ông chúng ta hãy làm”, nhạc sĩ chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.