Mỹ Linh 'tỏ tình' với Đức Trí trên sóng truyền hình

18/03/2019 14:27 GMT+7

Trong tập đầu tiên vòng Thử thách gameshow Ban nhạc Việt lên sóng tối 17.3, ca sĩ Mỹ Linh đã không ngần ngại chia sẻ cô rất thích nhạc sĩ Đức Trí.

Trong phần đầu chương trình, cả bốn huấn luyện viên đều bày tỏ bản thân rất tự tin về các học trò của mình. Nhạc sĩ Phương Uyên chia sẻ điều gì mọi người không có họ sẽ cố gắng đạt cho bằng được nhưng ở chương trình này chị đã có rồi nên chị rất thong thả. Vì thế, chị luôn muốn nhường cơ hội chiến thắng cho các huấn luyện viên còn lại, nhưng vì họ không có khả năng nên chị phải lấy. Chia sẻ này đã khiến ca sĩ Mỹ Linh ngậm ngùi: “Tôi xem như đường tiếng đã hỏng chỉ còn đường hình" khiến các vị huấn luyện viên cùng cười sảng khoái. 
Ban nhạc 18B của đội huấn luyện viên Phương Uyên trình diễn mở màn chương trình bằng bản mash up Hongkong1Người ta nói với phong cách mới lạ. Nhận xét về phần trình diễn của học trò, Phương Uyên cho rằng đương nhiên một điều là học trò của chị ai cũng hay hết. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Trí lại cho rằng ngoài hai ban nhạc đội anh thì 18B chính là ban nhạc anh kỳ vọng nhất tại cuộc thi nhưng hôm nay đã không đáp ứng được kỳ vọng đó. 18B đã tự làm khó mình với hòa âm khó quá nên phần bè không được tốt. Huấn luyện viên Đức Trí cũng cảnh báo ban nhạc nên chọn bản phối vừa sức không sẽ thất bại. Còn giám khảo khách mời Hoàng Bách muốn các thành viên trong ban nhạc đã lên sân khấu phải trình diễn nhưng anh không thấy điều này trên gương mặt của các thành viên. Anh nhận định ban nhạc đã chơi hơi “vất vả” trong phần trình diễn này. Ca sĩ Mỹ Linh bị MC Xuân Bắc “lơ đẹp” khi chưa kịp nhận xét đã phải nhường lại “diễn đàn” cho ca sĩ Hoàng Bách dạy các thành viên 18B cách cười trên sân khấu để tạo cảm giác hứng khởi cho người xem.
Các huấn luyện viên đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn kèm với những lời trêu đùa hài hước Ảnh: BTC
Ban nhạc Fire đội huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong mang đến bản mash up của hai ca khúc All out off love và Where is the love. Bản phối này thuyết phục hoàn toàn nhạc sĩ Đức Trí vì anh cho rằng vocal của Fire đã sửa nốt thành công. Còn nhạc sĩ Phương Uyên cho rằng chị đã thích Fire từ vòng trước và giờ vẫn vậy. Nhắc lại nhận xét của nhạc sĩ Đức Trí, huấn luyện viên Mỹ Linh bị nhạc sĩ Phương Uyên “chất vấn” tại sao nhạc sĩ Đức Trí nói gì Mỹ Linh cũng nói theo. Diva Mỹ Linh đã không ngần ngại thú nhận: “Vì tôi thích anh Đức Trí lắm”, khiến cả trường quay bật cười.
Ca khúc Ôi quê tôi của nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã được ban nhạc Black Pearl đội Mỹ Linh phối theo phong cách rock khuấy động sân khấu khiến MC Xuân Bắc phải dành lời khen ngợi “xuất sắc". Huấn luyện viên Đức Trí cũng khen ngợi cho sự "lột xác" của ban nhạc và anh nhắc mình phải dè chừng vì rất có thể ban nhạc này sẽ là đối thủ của học trò anh trong vòng chung kết. Trong khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét ban nhạc đã có thái độ cực kỳ tốt trên sân khấu thì huấn luyện viên Phương Uyên cho rằng Black Pearl đã mang đến không khí mà 18B không làm được. Còn về phần mình, ca sĩ Mỹ Linh rất tự hào phần trình diễn của học trò. 
Màn trình diễn bằng các nhạc cụ dân tộc với ca khúc Chuông gió của ban nhạc Kaly xuất sắc mang về 148,3 điểm và cao nhất trong tập này Ảnh: BTC
Ban nhạc Kaly đã làm mới ca khúc Chuông gió của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Huấn luyện viên Đức Trí tự thấy ban nhạc dù vẫn còn một số đoạn chơi chưa tốt nhưng anh hài lòng với kết quả của ban nhạc đội mình. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong bày tỏ sự yêu thích với tiết mục này. Anh cho rằng đây mới chính là bản sắc thật của Chuông gió khi Kaly sử dụng những nhạc cụ dân tộc để mô phỏng âm thanh của bài hát. Còn ca sĩ Mỹ Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhạc sĩ Đức Trí vì Chuông gió không phải là một bài hát dễ để trình diễn với nhạc cụ dân tộc mà anh vẫn phân được tầng lớp mà nghe vẫn rất đầy đủ. Tuy nhiên nhạc sĩ Phương Uyên lại nhận thấy rằng ban nhạc chơi theo bản năng rất tốt nhưng đến đoạn có dấu ấn của huấn luyện viên của mình lại làm chưa tốt khiến chị không cảm thấy sự tiến bộ.
Ngoài ra, trong tập này còn có phần dự thi của các ban nhạc Những năm 90, Phách ca, Radio và Plus của các huấn luyện viên. Kết thúc chương trình, Phách ca đã dừng chân tại cuộc thi Ban nhạc Việt với số điểm thấp nhất nhận từ bốn huấn luyện viên và dàn giám khảo khách mời. Các ban nhạc còn lại bước vào đêm thi tiếp theo với thử thách Trình diễn những bài hit của chính các huấn luyện viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.