Mỹ nhân bốc lửa Trương Vũ Kỳ bị chồng cũ tố lăng nhăng

07/01/2019 17:45 GMT+7

Trước lời buộc tội lăng nhăng của chồng cũ Viên Ba Nguyên, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ đã lên tiếng chối bỏ. Sự việc đang là tâm điểm của giới truyền thông Hoa ngữ.

Ngày 6.1, doanh nhân Viên Ba Nguyên bất ngờ tiết lộ trên trang cá nhân nhiều chuyện xấu của vợ cũ. Ông chụp màn hình những tin nhắn tình cảm giữa mình và Trương Vũ Kỳ, cho thấy cả hai đã tái hợp sau khi đường ai nấy đi hồi tháng 9 năm ngoái. Người này tiết lộ chính nữ nghệ sĩ đã lấy con cái làm cớ đề nghị nối lại tình xưa.
Tuy nhiên, trong quãng thời gian tái hợp, Viên Ba Nguyên lại phát hiện cô gặp gỡ người đàn ông khác, thậm chí là còn qua đêm ở khách sạn. Ông còn kể hôm 5.1, sao phim Mỹ nhân ngư đã qua đêm với một người đàn ông chỉ sau hai ngày quen biết. Ông mỉa mai: “Đây là lối sống quen thuộc của cô, trước và sau khi ly hôn đều giống nhau”, ám chỉ rằng chuyện Trương Vũ Kỳ lăng nhăng cũng là nguyên nhân khiến họ chia tay. Trong bài viết vạch tội, doanh nhân này còn nhắn gửi vợ cũ nên sống lành mạnh vì con cái.
Cặp đôi thời mặn nồng ẢNH: WEIBO NV
Trương Vũ Kỳ nhanh chóng lên tiếng phản pháo trước lời tố cáo của chồng cũ. Cô tức giận: “Tôi giờ là một người tự do, muốn hẹn hò với ai là quyền của tôi”. Minh tinh cũng khẳng định Viên Ba Nguyên muốn gây chuyện để có quyền nuôi con: “Anh ấy bảo trừ khi tôi hứa nhường anh ấy quyền nuôi con, nếu không thì sẽ tiếp tục công bố tin tức chống đối tôi. Tôi không đồng ý, và kết quả thì như mọi người đã thấy đấy”. Đặc biệt, bà mẹ hai con còn đòi chồng cũ trả nợ cho mình.
Cuộc chiến giữa Viên Ba Nguyên và Trương Vũ Kỳ tiếp tục cao trào khi doanh nhân này tiếp tục chia sẻ thêm thông tin với bạn bè cũng như truyền thông. Mới đây, ông viết: “Chúng tôi đã ký thỏa thuận ly hôn, tôi tự nguyện trả 50 triệu nhân dân tệ tiền cấp dưỡng trước tháng 3 năm nay. Tôi chẳng nợ nần gì. Thời gian sẽ để cho mọi người hiểu rõ con người của cô ấy”.
Trương Vũ Kỳ là sao nữ nóng bỏng và có đường tình ái lắm thị phi tại showbiz Hoa ngữ. Cô đã kết hôn hai lần. Lần đầu là với đạo diễn Vương Toàn An và ly hôn năm 2014. Đến năm 2016, Trương Vũ Kỳ lên xe hoa lần hai với Viên Ba Nguyên và chào đón cặp sinh đôi trai - gái vào năm 2017.
Tháng 9.2018, cặp đôi “tan đàn xẻ nghé” sau một trận bạo lực chấn động cả showbiz Hoa ngữ. Dù vậy, chưa đầy 2 tháng sau, cả hai đã tay trong tay hẹn hò ở Thượng Hải và có tin đồn tái hợp. Thế rồi đến đầu 2019, nữ diễn viên và doanh nhân nổi tiếng tiếp tục gây lùm xùm với những lới lẽ không hay hướng về đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.