Mỹ nhân chuyển giới Úc gây sốt vì ngoại hình giống Hoa hậu Hương Giang

26/02/2020 15:17 GMT+7

Nhiều khán giả bất ngờ trước nhan sắc của Jan Brielle khi cô sở hữu nhiều đường nét giống với Hương Giang . Mỹ nhân này cũng được đánh giá cao tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2020.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế - Miss International Queen 2020 đang diễn ra tại Thái Lan. Bên cạnh đại diện Việt Nam tại cuộc thi là Hoài Sa, người hâm mộ trong nước còn đặc biệt quan tâm đến thí sinh Jan Brielle bởi nhan sắc giống với Hoa hậu Hương Giang. Cụ thể, trên trang cá nhân, mỹ nhân đến từ Úc thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình. Ở một số góc chụp, cô khiến nhiều người bất ngờ khi nhan sắc có nhiều nét tương đồng với giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, đặc biệt là chiếc mũi cùng gò má cao.

Ở một số góc chụp, nhiều người lầm tưởng mỹ nhân đến từ Úc là Hoa hậu Hương Giang

Ảnh: Instagram NV

Hình ảnh của Jan Brielle lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Việt Nam. Được biết, người đẹp đến từ Úc từng đăng quang cuộc thi dành cho người chuyển giới trong nước. Tuy nhiên, cô từng không có ý định tham dự một đấu trường nhan sắc lớn như Miss International Queen. Với sự động viên, hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, Jan Brielle quyết định thử sức tại cuộc thi với mong muốn có được những trải nghiệm thú vị cho cuộc sống. Trong buổi livestream cùng người hâm mộ, khi trò chuyện với Jan Brielle, Hoài Sa cũng bất ngờ và phải thốt lên rằng: “Bạn rất giống Jennifer (tên gọi của Hương Giang)". 

Cô được xem là đối thủ nặng ký của Hoài Sa tại cuộc thi năm nay

Ảnh: Instagram NV

Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút của Jan Brielle. Đồng thời, cũng có không ít cư dân mạng bất ngờ với ngoại hình có phần giống với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang. Một tài khoản bình luận: “Thí sinh này rất giống với hoa hậu Hương Giang. Tôi sẽ ủng hộ bạn trong cuộc thi này". “Nhìn cô ấy có vẻ giống với Hương Giang", một người xem khác nhận định. Thậm chí, một số khán giả còn thích thú cho rằng hình ảnh của Jan Brielle khiến họ nhớ đến khoảnh khắc được gọi tên chiến thắng của nữ ca sĩ Tặng anh cho cô ấy cách đây 2 năm về trước.
Hiện tại, cuộc thi Miss International Queen 2020 đang bắt đầu những hoạt động đầu tiên. Hoài Sa và cả Jan Brielle là những cô gái được đánh giá cao tại cuộc thi bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự tự tin. Tuy nhiên, mới đây, đại diện Việt Nam có phần mất điểm bởi màn trả lời tiếng Anh ấp úng, thiếu tự tin trong buổi giao lưu cùng MC. Một số khán giả động viên người đẹp cố gắng trong các vòng thi sau để tỏa sáng và giành chiến thắng như Hương Giang từng làm được vào năm 2018. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.