‘Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản’ bị đồn ly hôn chồng vì không hợp chuyện giường chiếu

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
23/07/2019 19:22 GMT+7

Theo Ettoday hôm 22.7, người đẹp Nozomi Sasaki đang vướng tin đồn lục đục hôn nhân với nam nghệ sĩ Ken Watabe. Thậm chí, truyền thông Nhật đặt nghi án cả hai đã ly hôn và chồng cô dọn ra khỏi nhà từ lâu.

Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây ít ngày, người hâm mộ bất ngờ phát hiện Nozomi Sasaki đã lặng lẽ xóa bức ảnh hiếm hoi chụp chung với ông xã khỏi trang cá nhân, dấy lên tin đồn cặp sao đang lục đục hôn nhân. Thông tin trên cũng được truyền thông trong nước liên tục đưa tin. Theo trang Excite, nam diễn viên sinh năm 1972 đã dọn ra khỏi nhà được một thời gian và hiện đang sống một mình tại căn hộ riêng.

Ettoday dẫn thông tin của một trang báo mạng Nhật cho biết hôn nhân của nữ nghệ sĩ 31 tuổi và chồng U50 xảy ra rạn nứt đến mức ly hôn là bởi ham muốn tình dục quá mức của người đẹp. Cũng chỉ vì những đòi hỏi của Nozomi Sasaki trong chuyện chăn gối, Ken Watabe phải viện đủ lý do để không về nhà sớm trước khi quyết định dọn hẳn ra ngoài sống. Bên cạnh việc không hòa hợp chuyện tế nhị, cặp sao cũng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì khác biệt trong tính cách, quan điểm hôn nhân.

Nozomi Sasaki và Ken Watabe từng là cặp đôi lệch tuổi đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Phù Tang

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngay khi thông tin này được tiết lộ, nhiều nguồn tin cho biết ngay từ đầu, danh hài 47 tuổi hoàn toàn không muốn kết hôn nhưng vì Nozomi Sasaki mong muốn sớm mang thai, sinh con nên Ken Watabe đành phải chiều lòng người yêu và đồng ý làm đám cưới. Trước những tin đồn về chuyện ly hôn, cả Nozomi Sasaki lẫn Ken Watabe đều chọn cách im lặng.

Đáng chú ý, Nozomi Sasaki và Ken Watabe hiếm khi xuất hiện hiện cùng nhau tại các sự kiện gần đây. Trên trang cá nhân hơn 3,8 triệu người theo dõi, mỹ nhân 31 tuổi thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn bè hoặc đồ ăn. Kể từ lúc hẹn hò rồi kết hôn, cô hiếm khi khoe ảnh chụp với ông xã, một trong số những lần hiếm hoi ấy là để thông báo kết hôn. Đó cũng chính là lý do khiến người hâm mộ cảm thấy bất thường khi Nozomi Sasaki xóa hình chụp cô và Ken Watabe.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của Nozomi Sasaki  

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH EXCITE

Nozomi Sasaki sinh năm 1988, là người mẫu kiêm diễn viên đình đám Nhật Bản. Cô sở hữu khuôn mặt ngây thơ, trong sáng và vóc dáng hoàn hảo. Nghệ sĩ 31 tuổi từng được truyền thông ca ngợi với danh xưng mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản hay người đẹp được đàn ông Nhật khao khát nhất. Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô cũng tham gia nhiều bộ phim như: Thiên sứ tình yêu, Lời nguyền bóng ma, Thầy giáo bất đắc dĩ… Ngoài ra, Nozomi Sasaki nhiều lần góp mặt trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler của Mỹ bình chọn. Năm 2017, người đẹp kết hôn với diễn viên hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình Ken Watabe hơn cô 16 tuổi. Tháng 9.2018, cặp sao đón con trai đầu lòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.