Mỹ nhân ‘Người tình ánh trăng’ đăng đàn xin lỗi vì quấy rối khán giả

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/08/2019 14:46 GMT+7

Theo All Kpop , ngày 16.8, thông qua Instagram cá nhân, nữ diễn viên Kang Han Na gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã gây ồn ào trong lúc đang xem kịch khiến nhiều người bức xúc, khó chịu.

Trước đó một ngày, mỹ nhân sinh năm 1989 cùng các đồng nghiệp: Son Suk Koo, Oh Hye Won và Choi Yoon Young rủ nhau đến thưởng thức vở kịch Pride để ủng hộ đàn anh Kim Joo Hun. Mọi chuyện không có gì đáng chú ý nếu như nhóm nghệ sĩ này không liên tục cười đùa, có những hành động gây mất trật tự khi đang xem kịch. Vụ việc khiến Kang Han Na cùng các diễn viên nhận vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự khó chịu khi không được theo dõi vở kịch trọn vẹn vì bị phân tâm bởi nhóm bạn của mỹ nhân 30 tuổi. Số khác không ngừng lên án hành động của nhóm nghệ sĩ và đánh giá rằng họ không có ý thức ở nơi công cộng.

Trên trang cá nhân, sao phim Người tình ánh trăng đã thay mặt mọi người xin lỗi khán giả vì những hành vi sai trái. “Tôi đã được thưởng thức một vở kịch tuyệt vời nhưng cảm thấy bản thân cần phải xin lỗi mọi người vì đã cười ở những phần không nên cười và vô tư vẫy tay hình chữ V mỗi khi máy quay chĩa về phía khán giả. Tôi đã gây ra sự khó chịu cho người xem và có thể làm phân tâm các diễn viên trên sân khấu, chính vì thế tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người. Pride là một tác phẩm khiến bạn vừa khóc vừa cười và chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa. Tôi nghĩ sau trải nghiệm này, bản thân phải học cách trở thành một khán giả chín chắn, biết suy nghĩ hơn”, Kang Han Na bộc bạch trên trang cá nhân.

Hành động hối lỗi của nữ diễn viên 30 tuổi vẫn không khiến khán giả nguôi giận

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tuy nhiên, cư dân mạng tỏ ra thờ ơ với lời xin lỗi từ phía nữ diễn viên 8X và cho rằng đó là một sai lầm không thể chấp nhận được. Nhiều khán giả gay gắt bày tỏ: “Đừng cố giải thích vòng vo, bạn cũng là một diễn viên nhưng sao không biết một điều tối thiểu rằng phải tôn trọng khán giả và những đồng nghiệp đang diễn trên sân khấu?”, “Đây là hành vi gây rối không thể chấp nhận được, đó là phép lịch sự cơ bản mà ai cũng phải biết. Cô và các nghệ sĩ trong nhóm đến xem kịch để ủng hộ bạn mình nhưng những người khác thì đã bỏ tiền ra để thưởng thức một chương trình trọn vẹn đấy”… Hiện nghệ sĩ này đã khóa chức năng bình luận của bài viết nói trên.

Kang Han Na sinh năm 1989 và là gương mặt trẻ quen thuộc của màn ảnh xứ Hàn. Trong 10 năm gia nhập làng giải trí xứ kim chi, người đẹp 30 tuổi ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm như: Hoa hậu Hàn Quốc, Nước mắt sát thủ, Người tình ánh trăng… Mới đây nhất, nữ diễn viên góp mặt trong phim Designated Survivor: 60 Days (Tổng thống 60 ngày) của đài tvN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.