Mỹ Tâm ‘đốt nóng’ sân khấu tại Hoàng thành Thăng Long

14/09/2018 09:59 GMT+7

Hàng ngàn khán giả đã “cháy” cùng Mỹ Tâm với ca khúc Niềm tin chiến thắng biểu diễn trong chương trình Sống (FPT tổ chức), diễn ra vào tối 13.9 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Bốn chương của chương trình có tên Khát vọng, Niềm tin, Vươn xaTiên phong, là những câu chuyện về cuộc sống, sức sống, cách sống và lẽ sống của những con người trẻ tuổi mang những khát vọng hưng thịnh đất nước.

Chương Khát vọng đưa khán giả trở lại bối cảnh đất nước những năm 80 của thế kỷ trước, với những nhà khoa học trẻ tuổi đầy nhiệt huyết, dấn thân tiên phong đồng hành cùng công cuộc đổi mới của đất nước.

Chương Niềm tin thể hiện niềm tin vào trí tuệ tuổi trẻ đưa Việt Nam vươn tầm thế giới, đó cũng là niềm tin chiến thắng.

Vươn xa là chương thể hiện câu chuyện của những thách thức là động lực cho phát triển. Và chương Tiên phong thể hiện chặng đường mở lối tiên phong của những người trẻ.

Khán giả đặc biệt phấn khích với phần trình diễn của ca sĩ Mỹ Tâm trong chương trình. Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Rực rỡ tháng năm, với những ca từ đầy hoài niệm, là tâm tư của tất cả những ai đã bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp.

Lời bài hát và giọng ca nhẹ nhàng nhưng đầy tự sự của Mỹ Tâm khiến người nghe cảm thấy khắc khoải khi nhớ lại quãng đời sôi nổi nhưng cũng không kém phần mộng mơ của mình. 

Tiếp đó, ca khúc Niềm tin chiến thắng với phần thể hiện của Mỹ Tâm như “đốt nóng” sân khấu. Lá cờ Tổ quốc hiện lên trên tường “tấm phông” là cổng Đoan Môn một cách hùng vĩ và mạnh mẽ.

ballet-Ho-Thien-Nga
Trích đoạn ballet Hồ Thiên Nga Ảnh BTC cung cấp
 
Một điểm nhấn khác của chương trình là phần trình diễn của nghệ sĩ Nhật Bản Yoko Nishi. Nghệ sĩ  biểu diễn màn đơn tấu với những ngón tay lả lướt trên từng dây đàn tranh, tạo ra bản hòa tấu thướt tha, mượt mà trong âm sắc với tiết mục dân ca Nhật Bản - Việt Nam được thể hiện qua Giai điệu Sakura và Se chỉ luồn kim.

Chương trình do MC Anh Tuấn làm tổng đạo diễn, được xây dựng với mạch truyện kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh, nghệ thuật múa, công nghệ mapping, âm thanh, ánh sáng. Cổng Đoan Môn được biến thành phông sân khấu với những màn biến ảo của ánh sáng, đưa khán giả qua những không gian của lịch sử, văn hóa.

Những ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong chương trình gồm  Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Thu Hà, Ái Phương, nhóm Dòng Thời Gian, nhóm MTV, nghệ sĩ FatB..., và khách mời đặc biệt - nghệ sĩ koto nổi tiếng Nhật Bản Nishi Yoko.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.