Mỹ Tâm livestream cover loạt hit triệu view khiến fan tan chảy

04/05/2020 14:10 GMT+7

'Họa mi tóc nâu' bất ngờ livestream cover hàng loạt bản hit của bản thân và một số ca khúc đình đám của các nghệ sĩ khác như Chi Pu, Đức Phúc ... khiến khán giả phấn khích.

Tối 3.5, Mỹ Tâm bất ngờ livestream gặp gỡ giao lưu với khán giả sau thời gian im ắng. Giọng ca Hát với dòng sông tỏ ra bối rối và ngại ngùng vì đã lâu không xuất hiện trước khán giả. Trong livestream, Mỹ Tâm vui vẻ tâm sự với fan cũng như bày tỏ sự háo hứng khi người hâm mộ vẫn muốn lắng nghe giọng hát của mình. 

Hình ảnh Mỹ Tâm giản dị ôm đàn guitar ngân nga hàng loạt bản hit khiến fan phấn khích

Ảnh: Chụp màn hình

Hình ảnh giọng ca Ước gì trong trang phục áo sơ mi trắng, mái tóc xõa đơn giản và ôm đàn guitar ngân nga hàng loạt ca khúc đình đám của Vpop lập tức "gây bão" trên mạng xã hội. Bài đăng của giọng ca Anh đợi em được không thu hút hơn 2.000 lượt yêu thích và hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Mở đầu phần trình diễn, Mỹ Tâm gửi tặng người nghe liên khúc Nơi mình dừng chân (nhạc phim Chị trợ lý của anh), Anh đợi em được không, Muộn màng là từ lúc Chuyện như chưa bắt đầu. Ngay sau đó, "họa mi tóc nâu" bất ngờ khoe giọng hát cao, thanh thoát và đầy nội lực với ca khúc Hoa trinh nữ của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh.

Trong livestream, Mỹ Tâm còn dành lời khen cho ca khúc Anh ơi ở lại (Chi Pu) và Từ đó (Phan Mạnh Quỳnh)

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, sau khi đã làm ấm giọng và lấy lại tự tin, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hát nhiều ca khúc nổi tiếng khác của đàn em trong nghề, như Hơn cả yêu (Đức Phúc), Anh ơi ở lại (Chi Pu), Có tất cả nhưng thiếu anh (Erik) và Từ đó (Phan Mạnh Quỳnh). Đặc biệt, sau khi cover bản hit Anh ơi ở lại, Mỹ Tâm dành nhiều lời khen cho Đạt G và Chi Pu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Bài này cũng dễ thương. Cảm ơn hai bạn đã viết và hát bài này. Chi Pu hát bài này cũng dễ thương đấy". Cuối đoạn livestream, Mỹ Tâm cũng xin phép nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được cover lại ca khúc Từ đó (nhạc phim Mắt biếc). Trước khi trình bày ca khúc này, nữ ca sĩ cũng thừa nhận cô chỉ vừa nghe lại bài hát ngày hôm qua và Mỹ Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến nam nhạc sĩ khi có một đoạn trong bài cô không biết hát. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mong muốn sẽ có những buổi livestream tương tự để phục vụ khán giả.
Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục thể hiện sự hâm mộ và yêu thích với giọng hát cũng như sự dí dỏm, hài hước của Mỹ Tâm. Một số tài khoản bình luận: "Bài hát dễ thương mà chị hát xúc động quá, cảm ơn chị, chúc chị thật nhiều sức khỏe", "Yêu sự đơn giản và dễ thương của Mỹ Tâm", "Em yêu chị, giọng hát và tâm hồn chị"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.