‘Na Tra’ Tống Tổ Nhi bác tin hẹn hò với tài tử phim ‘Phù Dao hoàng hậu’

07/01/2020 12:39 GMT+7

Giữa tâm điểm chú ý của dư luận vì lộ ảnh hẹn hò, qua đêm cùng đàn anh Nguyễn Kinh Thiên, phía Tống Tổ Nhi - diễn viên nổi tiếng với vai Na Tra trong Bảo Liên Đăng tiền truyện lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Sáng 7.1, hai từ khóa Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên gây sốt mạng xã hội xứ Trung khi được dân mạng tìm kiếm chóng mặt trên Weibo. Được biết, sự việc xuất phát từ loạt ảnh chụp lại khoảnh khắc tài tử phim Phù Dao hoàng hậu bí mật đến khu nhà của Tống Tổ Nhi và bị phát hiện qua đêm tại đây. Không dừng lại ở đó, nam diễn viên Đài Loan cũng thoải mái dùng xe của đồng nghiệp kém 16 tuổi ra ngoài. Điều này khiến tin đồn cặp sao hẹn hò râm ran từ nhiều tháng nay được củng cố vững chắc trong đầu nhiều cư dân mạng.

Trước những lời đồn thổi đang rầm rộ trên mạng xã hội cũng như truyền thông, đại diện của nữ diễn viên Tống Tổ Nhi đã chính thức lên tiếng về sự việc. Theo người này, mỹ nhân sinh năm 1998 và đàn anh gốc Đài không hề có mối quan hệ yêu đương như nhiều người lầm tưởng đồng thời khẳng định nghệ sĩ trẻ này và tài tử Nguyễn Kinh Thiên chỉ là anh em, đồng nghiệp thân thiết. “Họ chỉ là bạn bè tụ tập ăn uống, hôm đó có rất nhiều người”, đại diện nữ diễn viên 21 tuổi trả lời Sina. Tuy nhiên, lời giải thích từ đại diện Tống Tổ Nhi không đủ thuyết phục công chúng hay khiến cư dân mạng ngừng bàn tán về sự việc.

Phía Tống Tổ Nhi cương quyết phủ nhận tin đồn yêu đương, bất chấp những hình ảnh thân thiết được phóng viên ghi lại

ẢNH: WEIBO NV

Trước đó, từ tháng 8.2019, Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kinh Thiên đã vướng tin đồn bí mật hẹn hò khi có dịp đóng chung bộ phim Cupid's Kitchen. “Na Tra” và đàn anh 37 tuổi liên tục bị bắt gặp đi chơi cùng nhau đồng thời có những hành động thân mật dành cho đối phương. Hồi tháng 12 vừa qua, cả hai bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Nhiều người cho rằng Tống Tổ Nhi và tài tử Định mệnh anh yêu em không đơn thuần chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, ngôi sao này bắt đầu đi lên từ những vai diễn nhí trước khi trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên 21 tuổi sở hữu gia tài phim ảnh đáng kể như: Biển rộng trời cao, Thanh thành chi luyến, Mật lệnh 1949, Thời đại thiếu niên của chúng ta, Dạ thiên tử… Đặc biệt, Tống Tổ Nhi được biết đến nhiều nhất với vai diễn Tam thái tử Na Tra trong phim Bảo Liên Đăng tiền truyện. Bên cạnh khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ, sao nữ 9X cũng ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp, trong sáng và được nhiều người gọi với biệt danh “tiểu thần tiên tỷ tỷ”.

Trong khi đó, Nguyễn Kinh Thiên là tên tuổi sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ. Ở tuổi 37, nam diễn viên sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng trong các tác phẩm đình đám như: Định mệnh anh yêu em, Phố đèn đỏ, Phù Dao hoàng hậu…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.