Nam Cường mời dàn sao đình đám tham gia liveshow miễn phí

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
16/01/2020 10:55 GMT+7

Tự bỏ tiền túi ra đầu tư cho liveshow phục vụ khán giả hoàn toàn miễn phí, Nam Cường mạnh tay mời dàn khách mời quen thuộc trong làng giải trí đến chung vui trong dịp cận Tết Nguyên đán năm nay.

Sau một năm bận rộn và chạy show miệt mài phục vụ khán giả và người hâm mộ, ca sĩ Nam Cường lại tiếp tục quyết định “chơi trội” bằng cách lên kế hoạch thực hiện một liveshow tết hoàn toàn miễn phí để dành tặng công chúng. Đây không chỉ được xem như một món quà bất ngờ đặc biệt mà Nam Cường muốn dùng để gửi lời tri ân đến những ai đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua, mà còn là dịp để Nam Cường có thể “quẩy” hết mình cùng bạn bè, đồng nghiệp và các fan thân thiết. Liveshow mang tên Tết đến rồi diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên tối 19.1 với các khách mời Quang Hà, Ngọc Liên, Trương Quỳnh Anh, Phương Mỹ Chi, Thanh Trúc, Hà Thúy Anh... Các bài hát và tiết mục biểu diễn sẽ được xen kẽ giữa đơn ca và song ca, giữa những ca khúc nhạc xuân rộn ràng, tươi vui, nồng thắm và những bài hát vốn làm nên tên tuổi của Nam Cường trong nhiều năm qua như Bay giữa ngân hà, Khó, Diệu kỳ…
Nam Cường bật mí khi quyết định tổ chức liveshow Tết đến rồi lần này mà không bán vé, không có nhà tài trợ và hoàn toàn tự bỏ ra 100% kinh phí để phục vụ khán giả, nhiều người thân, bạn bè rất ngạc nhiên với Nam Cường. Một số người còn băn khoăn liệu Nam Cường có đang “chơi trội” quá không khi dám chịu chơi đầu tư đến vậy. Tuy nhiên, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết mục đích là để anh có dịp gần gũi khán giả hơn, chung vui với khán giả nhân dịp giáp tết, cùng mọi người ôn lại những kỷ niệm buồn vui… "Để có được những khoảnh khắc quý giá ấy, Nam Cường cảm thấy rất xứng đáng và không hế tiếc số tiền mình phải bỏ ra một chút nào", anh bộc bạch.
Nam Cường hi vọng rằng trong liveshow này, tất cả các khán giả có mặt tại đó đều sẽ cùng anh “quẩy” hết mình để sẵn sàng chào đó một năm mới thật nhiều may mắn đang đến gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.