Nam diễn viên Jo Min Ki tự sát sau scandal quấy rối tình dục

09/03/2018 16:30 GMT+7

Theo truyền thông Hàn Quốc, nam diễn viên Jo Min Ki đã qua đời lúc 16 giờ ngày 9.3 (giờ địa phương). Ông được tìm thấy trong phòng để đồ bên cạnh gara xe dưới tầng hầm.

Vợ của Jo Min Ki là người đầu tiên phát hiện vụ việc và nhanh chóng gọi cảnh sát. Lúc đó, ông đã rơi vào trạng thái ngừng hô hấp và tim cũng không còn đập. Các báo cáo cho biết sao phim Người tình ánh trăng chết trên đường đến bệnh viện gần đó. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của Jo Min Ki, nhưng họ cho biết nhiều khả năng là do tự sát.
Được biết, Jo Min Ki là một trong những tài tử nhận nhiều chỉ trích nhất thời gian qua bởi scandal quấy rối tình dục sinh viên và nữ đồng nghiệp của mình. Nam nghệ sĩ 52 tuổi là người đầu tiên bị phanh phui trong phong trào #MeToo tại Hàn Quốc. Tính đến ngày 8.3, đã có đến 20 nạn nhân tố cáo ông tấn công tình dục mình. Ông phải từ chức giảng viên trường Đại học Cheongju, rời khỏi các dự án mới và không tham gia các sự kiện họp báo phim. Jo Min Ki cũng được lệnh cấm xuất cảnh và chuẩn bị tiếp nhận cuộc thẩm vấn từ cảnh sát vào ngày 12.3 tới.
Hiện trường vụ việc
Một người bạn thân của Jo Min Ki tiết lộ, ông đã rất hối lỗi vì hành động khi xưa: “Anh ấy đã tự gọi tất cả người thân tới và nói xin lỗi vì đã khiến chúng tôi thất vọng. Tôi nghĩ anh ấy đang tự trả giá cho lương tâm của mình”.
Thông tin về cái chết của Jo Min Ki khiến dư luận ngỡ ngàng lẫn chua xót. Lúc sinh thời và trước khi bị dính vào lùm xùm quấy rối tình dục, ông là một trong những tài tử tài năng được lòng công chúng nhờ khả năng diễn xuất đa dạng. Nam diễn viên nổi tiếng với các phim như Phía đông vườn địa đàng, Ngọn lửa tham vọng, Nữ hoàng Seondeok, Hwajung, Người tình ánh trăng (Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn), Love 911…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.