Nam diễn viên Mỹ bắn bạn gái cũ rồi tự sát

21/05/2020 13:57 GMT+7

Cái tên Hagen Mills đang trở thành tâm điểm chú ý sau khi ngôi sao này tấn công bạn gái cũ sau đó tự sát bằng súng. Nam diễn viên ra đi ở tuổi 29 còn tình cũ của anh may mắn thoát cửa tử.

Theo Fox News hôm 21.5, nam diễn viên Hagen Mills đã bỏ mạng sau khi cố gắng giết chết bạn gái cũ tại quê nhà Kentucky (Mỹ). Ông Nathan Kent của sở cảnh sát địa phương cho biết họ đã nhận được một cuộc gọi vào 17 giờ 45 phút ngày 19.5 và lập tức đến hiện trường. Tại đây, các sĩ quan cảnh sát nhìn thấy một phụ nữ tên Erica Price (34 tuổi) bị thương do súng bắn vào cánh tay và ngực. Xác của Hagen Mills được tìm thấy gần đó. Được biết, nam nghệ sĩ đã chĩa súng vào tình cũ sau đó dùng khẩu súng này tự sát. Erica Price đã được chuyển đến bệnh viện để điều trị và được thông báo tình trạng sức khỏe ổn định vào hôm 20.5.
Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát xác nhận người phụ nữ may mắn thoát chết này là tình cũ của ngôi sao quá cố, cặp đôi đã có chung một bé gái 4 tuổi tên Mila. Con gái và mẹ của Erica Price đều có mặt tại nhà trong thời điểm xảy ra vụ việc và may mắn không gặp phải tình huống đáng tiếc nào. Cơ quan chức năng địa phương cho biết họ đang điều tra sự việc như một vụ giết người rồi tự sát.

Sao phim Baskets và bạn gái cũ từng có nhiều năm gắn bó và là cha mẹ của một bé gái 4 tuổi

ẢNH: FACEBOOK NV

Hagen Mills lớn lên ở miền Nam nước Mỹ, trước khi anh chuyển đến Hollywood để theo đuổi diễn xuất vào đầu những năm 2010. Nam nghệ sĩ 29 tuổi ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Baskets, Swedish Dicks, Bonnie & Clyde: Justified. Bộ phim mới của anh mang tên Star Light dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới.
Theo Daily Mail, Hagen Mills hẹn hò với Erica Price từ năm 2012 và có chung một bé gái 4 tuổi. Price hiện đang làm việc như một y tá tại Kentucky Care. Nam diễn viên vừa qua đời thường xuyên quan lại giữa Los Angeles và quê nhà Kentucky, nơi mẹ con Erica Price sống. Hiện chưa rõ thời điểm cả hai chia tay. Elyah Dolan - một trong những đại diện cũ của Mills, nói với Heavy rằng cô đã không được nghe tin từ nam diễn viên kể từ năm 2018. Thời điểm đó, anh trở lại Kentucky để “giải quyết các vấn đề không liên quan đến ngành công nghiệp giải trí”.

Cái chết của nam diễn viên 9X khiến nhiều người không khỏi sửng sốt. Hiện vẫn chưa rõ tại sao anh lại có hành động cực đoan như vậy

ẢNH: FACEBOOK NV

Trước khi tự sát, Hagen Mills từng vướng nhiều bê bối pháp lý. Tiêu biểu trong số đó là vụ bắt giữ hôm 30.3 vừa qua vì tội hiếp dâm, bắt cóc và tàng trữ chất cấm. Các sĩ quan nhà tù tiết lộ với Daily Mail rằng Mills đã được tại ngoại vào ngày 6.5 vừa qua sau khi đóng một khoản tiền bảo lãnh đáng kể. Được biết, nam diễn viên đã đánh một phụ nữ khiến người này rách môi rồi ép cô vào nhà và thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân bị giữ trong nhà nhiều giờ trước khi chạy trốn nhân lúc Mills ngủ.
Những người dân địa phương quen biết Hagen Mills cùng các đồng nghiệp, người hâm mộ đã không khỏi sốc khi hay tin nam diễn viên tự sát. Trong khi đó, một trang gây quỹ đã được tạo ra nhằm hỗ trợ Erica Price điều trị các chấn thương mà cô đang gặp phải. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.