Nam Em, Nam Anh tham gia chương trình 'Gia đình thông thái'

12/03/2020 11:05 GMT+7

Cặp đôi chị em Nam Em, Nam Anh cùng với các gia đình nghệ sĩ khác sẽ trải qua hàng loạt câu hỏi, thử thách thú vị trong chương trình Gia đình thông thái .

Trong chương trình Gia đình thông thái, Nam Em và Nam Anh sẽ đồng hành cùng một thành viên trong gia đình để vượt qua 3 vòng thi bao gồm Gia đình nhanh trí, Gia đình biết tuốt và vòng Gia đình thông thái. Thành viên nhỏ tuổi nhất (từ 5 - 8 tuổi) sẽ làm đội trưởng và cũng là người đưa ra các quyết định quan trọng của đội.
Chia sẻ về quyết định tham gia chương trình, Nam Em cho biết: "Đã lâu lắm Nam Em và Nam Anh không tham gia chung một chương trình nên mọi người kêu hai chị em bây giờ chơi chung đi. Mình không dám chắc sẽ chiến thắng vì chương trình có lượng kiến thức khá rộng nên không có ai nói mình hiểu biết nhiều hơn ai được. Tùy vào sự hên xui thôi".

Sam và Ngô Kiến Huy tiếp tục đồng hành cùng nhau trong chương trình Gia đình thông thái

Ảnh: BTC

Trong chương trình này còn có sự xuất hiện của gia đình cựu cầu thủ bóng đá Hồng Sơn, gia đình MC Hồng Phúc, Quân A.P, Ưng Đại Vệ. Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình, MC Hồng Phúc cho biết: "Gia đình Phúc luôn mong muốn có những gameshow truyền hình như thế này để các thành viên trong gia đình có dịp gắn kết với nhau nhiều hơn".
Chương trình được dẫn dắt bởi cặp MC Sam và Ngô Kiến Huy. Cả hai là một trong số ít cặp đôi MC của làng showbiz thường xuyên “đụng mặt” nhau ở nhiều chương trình. Chính sự thân thiết ấy, cả hai luôn có màn tung hứng ăn ý, hài hước khiến khán giả thích thú. Thậm chí, nhiều khán giả yêu thích còn nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi “trai tài gái sắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.