Nam Em: 'Sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống'

16/01/2020 15:46 GMT+7

Nam Em đã có những chia sẻ trong dịp đón tuổi mới. Dòng trạng thái tâm trạng của cô được dư luận quan tâm.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tâm trạng sau khi liên tiếp vướng những ồn ào về chuyện tình cảm. Cô chia sẻ: "Tôi ghét sinh nhật vì những ngày sinh nhật của tôi thật tồi tệ. Tôi sống không sai với ai mà sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống. Ừ thì cứ đứng kẹt vị trí đó đi. Nếu có bản lĩnh đạp tôi xuống rồi thì đi kiếm người khác mà chơi. Đừng có đi kiếm tôi nữa. Buông tha cho cuộc đời tôi đi...".
Dòng trạng thái của Nam Em lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của người đẹp sinh năm 1996 và động viên cô vượt qua những ồn ào này. Một khán giả viết: “Cố lên chị. Những người chửi chị họ đâu phải trong trường hợp của chị đâu. Đây chính là thử thách mà chị phải trải qua. Em mong chị những năm tới sẽ cống hiến hết mình vì nghệ thuật". “Chúc chị mau vượt qua mà sống tốt cuộc đời của mình. Thương chị", khán giả khác chia sẻ. Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng buông lời chỉ trích, thậm chí là xúc phạm Nam Em khi cô vướng phải scandal tình cảm với VJ Quốc Bảo.

Scandal tình ái giữa Nam Em, Quốc Bảo và Bảo Trân đang được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Trước đó, Nam Em vướng ồn ào khi bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa VJ Quốc Bảo và ca sĩ Bảo Trân. Dù đã lên tiếng đính chính, cho biết đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu song cô vẫn bị vướng chỉ trích. Trước ồn ào này, người đẹp sinh năm 1996 tuyên bố sẽ đâm đơn kiện: “Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người trong vị trí của tôi đi. Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa".
Chưa dừng lại ở đó, Nam Em cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái liên quan đến ồn ào này. Trong một bài viết, cô khẳng định: “Tôi chỉ xem bạn Bảo như chị em bạn dì thì làm gì có mấy chuyện tào lao này vậy nhỉ. Tôi gọi bạn ấy là cô gái bé bỏng mọi người không đọc à. Sao không phân biệt được đúng sai vậy. Yêu đương gì tầm này”. Điều đó khiến người đẹp sinh năm 1996 bị chỉ trích hai mặt, giả tạo. Gần đây nhất, cô chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến sinh nhật của mình: “Nếu ai còn thương tôi lúc này thì tí nữa đừng ai nhắn tin chúc mừng hoặc tặng quà sinh nhật cho tôi nha. Tôi tủi thân tôi sống không nổi đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.