Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc trong phim ngắn

05/08/2018 11:09 GMT+7

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em quyết tâm không cho phép bản thân ngơi nghỉ mà liên tục thực hiện dự án mới và cô vừa trình làng phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau.

Chia sẻ về cơ duyên thực hiện dự án này, Nam Em tiết lộ trước đây tình cờ có dịp được cộng tác với đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy. Chính đạo diễn trẻ này nhận xét người đẹp thật sự có tiềm năng về diễn xuất nhưng có thể chưa có được cơ hội cho một vai diễn phù hợp để phát huy.
Từ ý này, Thanh Huy đã bàn với nữ diễn viên Lô Tô cùng ê-kíp hợp tác thực hiện bộ phim ngắn mang tên Gọi tên nỗi đau được lên kịch bản dựa trên những tính cách thật của nữ diễn viên. 
Nam Em tình tứ với mỹ nam Hàn Quốc giữa khung cảnh Đà Lạt thơ mộng
Lồng ghép trong bộ phim ngắn lần này là ca khúc mang tên Đau vì yêu, cũng là bài hát tiếp theo do chính Nam Em sáng tác và trình làng. Bài hát được lồng ghép khéo léo vào phim để bổ trợ và thực hiện đúng vai trò là phần OST của phim ngắn chứ ê-kíp không thực hiện theo định dạng như phim ca nhạc.
Một điểm gây tò mò khác là nhân vật nam chính thủ vai cùng Nam Em trong phim. Được biết anh tên Wook Suk Jung, cũng là một người bạn quen biết được cô và ê-kíp mời sang Việt Nam và tham gia hành trình thực hiện những cảnh quay lãng mạn tại Đà Lạt.
Phim ngắn ra mắt ngày 6.8 trên trang YouTube chính thức của Nam Em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.