Nam Thư đánh bại Midu, trở thành quán quân 'Nhanh như chớp'

20/10/2019 11:10 GMT+7

Trong đêm thi chung kết Nhanh như chớp , Nam Thư xuất sắc giành chiến thắng khi vượt qua Midu ở câu hỏi phụ và trở thành quán quân mùa này.

Tập 30 Nhanh như chớp là cuộc đối đầu của hai đội chơi gồm: Nam Thư, Pom, Tú Vi và Midu, Phát La, Emma Nhất Khánh. Đây là vòng chung kết nên hai đội chơi đều có những cuộc rượt đuổi về tỉ số diễn ra khá kịch tính. Nếu Nam Thư với các thành viên được đánh giá có kiến thức đồng đều thì đội đối thủ chỉ có Midu xuất sắc.
Cuộc thi đấu giữa hai đội trong đêm chung kết diễn ra khá căng thẳng. Ở lượt thi đầu, diễn viên Pom và Midu đối đầu nhau. Midu vẫn chứng tỏ sự thông minh và kiến thức rộng khi nhanh chóng ghi được 6 điểm. Sang đến câu hỏi liên quan đến việc ấp trứng của chim cánh cụt, nữ diễn viên thừa nhận mình không am hiểu về vấn đề này. Vì vậy, cô đã trả lời sai ở câu hỏi thứ 7.

Một người dùng mạng bình luận: "Midu chưa bao giờ làm khán giả thất vọng ở những gameshow đòi hỏi kiến thức"

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Pom, nam diễn viên ghi được 5 đáp án đúng liên tiếp. Pom cũng trở về mức 0 điểm giống với Midu khi gặp phải câu hỏi liên quan đến chim cánh cụt. Kết thúc phần thi, anh bị Midu dẫn trước. Cũng trong phần thi của Pom, Hari Won gặp khó khăn với câu hỏi dài, nữ ca sĩ đọc chậm rãi hai từ liên quan đến chim cánh cụt khiến người nghe khó hiểu. Đến câu tiếp theo: “Nhìn vào đâu để phân biệt chim cánh cụt trống và mái?”, Hari Won thậm chí còn đọc sai thành “chim cánh cụt trống và mai” khiến Trường Giang đứng dưới phải nhắc nhở: “chim mái em ơi”. Nhiều khán giả lại chê bai cách đọc và phát âm của Hari Won: “Hari càng ngày càng nói giọng lơ lớ càng khó nghe và khó hiểu. Không biết bả có cố tình hay không”, “Có lẽ sống ở Việt Nam quá lâu, đã làm Hari Won càng ngày càng ngọng, càng lơ lớ”.
Sang đến vòng 2, Midu tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi trả lời đúng 9/10 câu hỏi. Đối lập với Midu xuất sắc, Phát La và Emma trả lời sai nhiều câu hỏi dễ trong chương trình khiến khán giả thất vọng. Chẳng hạn, ở câu "Cùng chung sở thích, tính cách gọi là đồng gì (đồng điệu)", Phát La trả lời vô cùng khó hiểu là "đồng tưởng", "Đồng gì trẻ con chơi nhiều nhất (đồng dao)" thì trả lời thành "đồng xu phi", "Mắt gì nguy hiểm nhất (mắt bão)" thì trả lời thành "mắt thần"… Trong khi đó, Emma trả lời: "Hồ Xuân Hương" cho câu hỏi: "Hồ gì không chứa nước (hồ hởi)”. Tiếp đó, với câu hỏi đố chữ: "Hồ gì phụ nữ có chồng không thích?", cô đưa ra đáp án sai "Hồ than thở" khi đáp án chính xác là "hồ ly tinh". Emma còn nhầm từ phim Người phán xử sang phim Người thừa kế của Hàn Quốc.

Nam Thư được khen ngợi thông minh và xứng đáng khi trở thành quán quân Nhanh như chớp

Ảnh: Chụp màn hình

Khi tỉ số giữa hai đội ở thế cân bằng sau 2 vòng thi, Midu và Nam Thư buộc phải bước vào câu hỏi phụ. Với câu hỏi: "Tích của 10 số tự nhiên đầu tiên bằng bao nhiêu?", chỉ mới vài giây, Nam Thư đã đưa ra câu trả lời nhanh và đúng là “bằng 0”. Như vậy, đội của Nam Thư đã chiến thắng, giành giải quán quân của Nhanh như chớp mùa hai. Nhiều khán giả khen ngợi sự xuất sắc, thông minh và vốn kiến thức sâu rộng của Nam Thư: "Nam Thư công nhận giỏi, đội Nam Thư cũng rất đồng đều. Chiến thắng của Nam Thư hoàn toàn xứng đáng", "Đội Nam Thư giỏi. Nam Thư xuất sắc quá trời".

Diễn viên trẻ Phát La khiến khán giả tranh cãi trong đêm thi. Nhiều khán giả cho rằng anh không nghiêm túc, thiếu kiến thức. Tuy nhiên số khác lại bênh vực cho rằng nam diễn viên duyên dáng, đem lại tiếng cười cho chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, không ít người xem tiếc nuối thay cho Midu. Theo họ, Midu xuất sắc nhưng có hai đồng đội quá yếu. Trong đêm thi này, cô được xem là đã một mình "gánh team", kéo đội mình đi lên, chống chọi lại đội Nam Thư. “Một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Tiếc cho chị Midu gánh 2 quả tạ không nổi, nhưng gánh tới vòng cuối là đỉnh rồi”, “Đội Midu tạ nặng quá, Phát La lên trả lời tào lao không", "Tiếc cho Midu quá, ngưỡng mộ sự thông minh của chị". Đội Midu có hai quả tạ vậy mình Midu "gánh team" sao nổi...", người dùng mạng nhận xét.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.