Nam vương quốc tế Ngọc Tình sang Sri Lanka tìm kiếm trai đẹp

Dạ Ly
Dạ Ly
13/05/2018 18:22 GMT+7

Siêu mẫu Ngọc Tình đã có mặt tại TP. Colombo (Sri Lanka) để tham gia ban giám khảo cuộc thi vẻ đẹp nam giới Manhunt Sri Lanka. Đêm chung kết diễn ra từ 20 giờ tối nay (khoảng 21 giờ 30 theo giờ VN) ngày 13.5 tại Sri Lanka.

Đây là lần thứ 6 Ngọc Tình được mời chấm thi quốc tế nên anh tỏ ra rất tự tin. Từ Sri Lanka, Ngọc Tình cho PV Thanh Niên biết: “Các lần trước tôi còn khá bỡ ngỡ vì phải rành luật ở các nước về chấm thi thì lần này tôi rất tự tin. Top 15  thí sinh bước vào đêm chung kết, các thí sinh đều có nét đẹp khỏe khoắn và rất đều nhau nên khá vất vả. Làm giám khảo chung cùng tôi còn có Nam vương của Ấn Độ”.
Ngọc Tình tại Sri Lanka chuẩn bị chấm thi vào tối nay. ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP.
Vừa đến nơi, Ngọc Tình còn được mời chụp ảnh cho các tạp chí lớn của Sri Lanka, làm người mẫu thời trang cho những thương hiệu vest tại đây. “Vì lần đầu tôi đến Sri Lanka nên mọi thứ khá lạ lẫm, nhưng tôi thích phong cảnh ở đây. Sáng nay một số thành viên ban giám khảo được mời chụp ảnh cho tạp chí, làm mẫu và tiếp xúc thí sinh. Nhiệt độ nơi đây hiện khoảng 25 đến 30 độ C nên khá dễ chịu. Đi một vòng thành phố, nhìn các chàng trai, cô gái nơi đây tôi khá ấn tượng bởi nước da ngâm đen khỏe mạnh của họ. Nam giới phần lớn đều để râu nên rất ngầu. Colombo là thành phố lớn nhất và là thủ đô thương mại của Sri Lanka, xung quanh có biển rất đẹp và thức ăn thì gần giống hương vị của Ấn”, Ngọc Tình cho biết.
Người chiến thắng cuộc thi sẽ đến Việt Nam tranh tài. ẢNH: BAN TỔ CHỨC CUNG CẤP.
Cũng theo Ngọc Tình, người chiến thắng Nam vương cuộc thi này sẽ đại diện Sri Lanka thi Manhunt International 2018 diễn ra vào cuối năm nay tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức Manhunt International. Hiện ban tổ chức đang xin giấy phép để chọn địa điểm diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.