Ngọc Tình được báo Thái Lan dự đoán giành ngôi vương tại Manhunt International 2017

27/11/2017 11:29 GMT+7

Nói về lý do dự thi Manhunt dù đã có ngôi vị Á vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình chia sẻ anh muốn bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm 'chinh chiến' để có thể làm tốt nhất vai trò đào tạo người mẫu nam.

Ngày 21.11, Ngọc Tình được cấp phép tham dự Manhunt International 2017, top 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới dành cho nam cùng với Mister World và Mister International.
Âm thầm dự thi nhưng cựu siêu mẫu vẫn làm đúng thủ tục và được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép. Trên báo Sanook, trang tin lớn của Thái Lan đã có bài đưa tin về đại diện Việt Nam với tít “Sự gợi cảm khó cưỡng của siêu mẫu người Việt Nam” cùng hình ảnh Ngọc Tình trong trang phục dân tộc. Trong đó, bài báo bình luận rằng: “Màn trình diễn xuất thần của siêu mẫu đến từ Việt Nam gây sửng sốt cho nhiều người”. Theo bài báo này, mỹ nam cao 1,87m, sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, gương mặt điển trai có nhiều khả năng sẽ giành được chiến thắng tại cuộc thi.
Được biết trang phục dân tộc mà Ngọc Tình mang đến cuộc thi lần này là do nhà thiết kế Ken Nguyễn và Huỳnh Huấn thực hiện. Sau các phần thi phụ, hôm 26.11, Ngọc Tình cũng xuất sắc giành giải “Gương mặt của năm” trong cuộc thi.
Tối 27.11, Ngọc Tình sẽ chính thức bước vào đêm chung kết cuộc thi Manhunt International 2017 cùng 40 đại diện quốc tế. Patrik Biser Sjoo, người chiến thắng Manhunt International 2016 đến từ Thụy Điển, sẽ trao lại danh hiệu tại Nhà hát Hoàng gia Siam Pavalai, Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.