Nàng dâu order tập 18: Yến sẽ làm gì khi sống chung với 'em gái mưa'?

Thu Thủy
Thu Thủy
04/06/2019 09:24 GMT+7

Nàng dâu order tập 18: Nguyệt Anh dọn đến sống chung nhà với vợ chồng Yến; Bà nội chồng bênh vực 'em gái mưa' của Phong.

Nàng dâu order tập 17 diễn biến căng thẳng khi Phong phát hiện ra chỗ làm của Yến lâu nay không phải là một công ty truyền thông như Yến nói mà cô chỉ mượn chỗ văn phòng của Kiệt để làm việc. Điều này khiến Phong vô cùng tức giận dù vợ đã giải thích lý do. Phong nghi ngờ vợ có mối quan hệ mờ ám với Kiệt, và bắt Yến ở nhà không đi làm nữa. Đang lúc “chiến tranh lạnh” thì Nguyệt Anh rủ Phong đi xả stress. Yến đứng trên lầu nhìn thấy chồng chở “em gái mưa” đi.
"Em gái mưa" bất ngờ dọn đến sống chung nhà với vợ chồng Yến... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 18 tối nay 4.6 trên VTV3 lúc 21 giờ 30 sẽ là những diễn biến căng thẳng khi mẹ Nguyệt Anh phát hiện con gái lâu nay không đi du học: “Tại sao hộ chiếu của con trống trơn. Mày không làm ở công ty nước ngoài, mày cũng chưa từng đi du học, mày về mày đi làm cắt tóc gội đầu”.
Vì mẹ giận nên Nguyệt Ánh xin dọn qua ở nhờ nhà vợ chồng Phong với sự trợ giúp của bà nội chồng Yến: “Từ hôm nay Nguyệt Anh sẽ ở nhà mình một thời gian. Hai đứa để mắt tới em nhé. Mẹ Nguyệt Anh đang giận không cho nó ở nhà. Nó phải sang đây, chẳng lẽ nhà mình làm ngơ”.
... Và cô được sự trợ giúp của bà nội chồng Yến rất nhiệt tình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trước tình huống này, Yến đã tỏ thái độ ra mặt: “Chị có vấn đề gì cũng chả liên quan gì đến em. Em làm ơn đi ra khỏi phòng của chị, chị không cần người giúp việc” dù Nguyệt Anh cố tình phớt lờ kiểu rất ngoan: “Chị thích gì thì cứ nói với em…”.
Nàng dâu order tập 18, liệu Nguyệt Anh có là căn nguyên khiến mối quan hệ vợ chồng Phong càng căng thẳng. “Em gái mưa” này có tình cảm gì với Phong không hay chỉ đơn thuần muốn làm em gái? Yến sẽ tiếp tục “phản chiến” như thế nào trước “độ lì” của cô em gái bất đắc dĩ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.