Nàng dâu order tập 19: 'Em gái mưa' mồi chài Phong, 'tuyên chiến' với Yến

Thu Thủy
Thu Thủy
10/06/2019 09:45 GMT+7

Nàng dâu order tập 19: Nguyệt Anh sau khi dọn đến ở chung nhà, luôn bày trò thân mật với Phong, cố tình để Yến nhìn thấy; 'Em gái mưa' này chính thức đối đầu với Yến.

Nàng dâu order tập 18 là những tình huống khiến khán giả bắt đầu thấy ghét Nguyệt Anh khi cô này liên tiếp “làm khó” Yến nhờ có đồng minh là bà nội Phong. Trong khi bà nội chồng muốn Yến mau mang thai và cùng “em gái mưa” làm đủ trò bắt vợ Phong phải nghiêm khắc trong chế độ ăn uống. Chưa rõ mục đích của Nguyệt Anh là gì nhưng Yến đã bắt đầu cảm thấy lo lắng về “người thứ ba” trong quan hệ vợ chồng cô.
Nguyệt Anh luôn làm trò với Phong trước mặt Yến ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Nàng dâu order tập 19 lên sóng tối nay 10.6 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 chính thức “bùng nổ” cuộc chiến giữa Nguyệt Anh và vợ Phong. “Em gái mưa” liên tục có những hành động thách thức Yến: “Có khi khách lại thành người nhà mà người nhà lại trở thành khách đấy ạ… Em chả có mục đích gì cả. Chị phải tự tin vào bản thân mình chứ. Sao phải lo lắng vì một đứa như em” khiến vợ Phong cảm thấy ghét ra mặt: “Chị không lo lắng mà chị thấy ghét thôi. Mà cái gì chị thấy ghét thì chị sẽ không để nó tồn tại lâu trước mặt mình. Chị muốn em biến khỏi nhà này”.
Nguyệt Anh ra mặt thách thức Yến, khiến Yến rất ghét ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi Phong vẫn vô tư đùa giỡn với Nguyệt Anh khiến Yến càng thêm bức xúc. Nguyệt Anh vẫn tỏ ra ngây thơ, đáng yêu trước mặt gia đình Phong. Trừ khi chỉ có một mình cô với Yến thì luôn “khiêu chiến”. Và Yến phải luôn nghĩ cách trừng trị: “Chị sẽ mách mẹ em. Chắc mẹ em chả vui sướng gì khi con gái tăm tia chồng người ta. Chẳng lẽ mẹ em cũng mặt dày như mặt của em à”.
Nàng dâu order tập 19, liệu kế hoạch của Nguyệt Anh có bị vạch trần? Mối quan hệ vợ chồng Yến sẽ ra sao khi “em gái mưa” cứ dội vào nhiều chiêu trò? Yến sẽ làm gì đế đối phó?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.