Nathan Lee hôn bạn gái tin đồn trong tiệc sinh nhật

02/08/2017 11:27 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật diễn ra vào tối 1.8, nam ca sĩ Nathan Lee hạnh phúc tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng bên cạnh những người bạn thân thiết.

Nhắc đến Nathan Lee, công chúng thường nghĩ ngay đến nam ca sĩ có vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào và tính cách vô cùng hòa đồng. Trên sân khấu, anh cháy hết mình với đam mê, còn đằng sau ánh hào quang đó, anh lại là một chàng trai giản dị và luôn vui vẻ bên những người bạn và fan của mình.

Lựa chọn trở về nước từ cuối năm 2008 và hoạt động liên tục từ đó đến nay, giọng ca sinh năm 1983 không ngừng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ người mẫu, ca hát, nhạc sĩ đến giám đốc sáng tạo của các thương hiệu danh tiếng hay đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều chương trình lớn. Và trải qua gần 10 năm làm việc cật lực cũng là từng ấy lần anh đón sinh nhật cùng đêm nhạc riêng với người hâm mộ.

Nam ca sĩ hạnh phúc trong bữa tiệc cùng dàn người đẹp thân thiết

Thế nhưng, năm nay, sau một năm lao động nghệ thuật hăng say cùng hàng loạt sản phẩm âm nhạc triệu view và liên tục chạy show, Nathan Lee quyết định sống bình tâm lại một chút và dành thời gian kỷ niệm tuổi mới bên những người thân yêu.

Tối 1.8, Nathan Lee lần đầu có một đêm tiệc sinh nhật đúng nghĩa với những người bạn đã gắn bó cùng anh nhiều năm qua. Xuất hiện trong trang phục áo thun trắng quần jeans xanh đơn giản, nam ca sĩ vẫn tươi cười dù đang bị cháy da sau khi quay một chương trình dưới trưa nắng.

Trước đó, anh cũng đã có dịp quậy tưng bừng trong sinh nhật của Lý Nhã Kỳ

Dàn sao nữ đình đám, đồng thời cũng là bạn thân của Nathan Lee như Trác Thúy Miêu, Lý Nhã Kỳ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến… đặc biệt là bạn gái tin đồn Phương Mai đã đến chung vui cùng anh. Cả hai không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người.

Bên cạnh nữ MC tài năng, người đẹp Kiều nữ và đại gia, hay giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2017, thì ca sĩ Đức Tuấn, nhà thiết kế Hoàng Ngân, em gái của Nathan Lee cũng có mặt. Đáng tiếc, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương do bận việc gia đình đột xuất nên không thể tới, nhưng chị gái kiêm quản lý của cô đã có mặt từ sớm để mừng sinh nhật anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.