Ngắm phim trường cổ trang 15 tỉ đồng của ca sĩ Lady Phương Thùy

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
23/10/2019 14:25 GMT+7

Phim trường cổ trang của ca sĩ Lady Phương Thùy, mà chỉ riêng phần đầu tư cảnh trí đã ‘ngốn’ hết 15 tỉ đồng, vừa được khai trương tại Bình Chánh.

Để hoàn thiện phim trường cổ trang Green (tọa lạc số 8/3 đường T10, ấp 2, xã Tân Quý Tây, H.Bình Chánh), ca sĩ Lady Phương Thùy đã hết sức vất vả. Cô hạn chế mọi công việc chạy show để về đây tập trung thời gian chăm chút tỉ mỉ từng hàng cây, ngọn cỏ.
Giọng ca Mưa tình kể: “Các hạng mục xây cách đây 15 năm rồi nhưng với mong muốn giúp cho các nghệ sĩ có một nơi làm MV ca nhạc bài bản và đóng phim nên tôi quyết định đầu tư kinh phí làm phim trường. Sau khi thực hiện xong MV cổ trang Ngọc ngà Phương Đông tại đây và phát hành, xem lại những cảnh quay quá đẹp trong MV, tôi càng thấy quyết định đầu tư phim trường cổ trang của mình trước đây là hoàn toàn đúng”.

Cảnh vật êm đềm trong phim trường 

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Những chiếc xe ngựa cũ kỹ

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Lối đi xanh mướt cây cối

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Nhiều vật dụng mang nét xưa

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Phim trường với các đạo cụ xưa cũ

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Các bức tường còn có dây leo xanh

ẢNH: QUỲNH TRÂN
Phim trường có diện tích 6.000m2, trong thời gian khá dài ca sĩ Lady Phương Thùy phải bỏ ra hơn 15 tỉ đồng để hoàn thiện việc thiết kế, tôn tạo và xây dựng các hạng mục, từ nhà cửa, xe kiểu xưa, vườn hoa, ao cá, cảnh trí… để phim trường cổ trang Green chính thức đi vào hoạt động. 
Ca sĩ Lady Phương Thùy cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục hoàn thiện để phim trường cổ trang đầu tiên của Việt Nam này thu hút đông khách đến tham quan, chụp ảnh, quay phim ngoại cảnh đám cưới, quay MV ca nhạc, quay phim điện ảnh, truyền hình… và là điểm đến cho khán giả muốn tìm hiểu hậu trường của những bộ phim nổi tiếng của Việt Nam trong tương lai.
Trả lời nghi vấn phải chăng có “đại gia” đứng sau lưng đầu tư cho phim trường số tiền “khủng” này, ca sĩ Lady Phương Thùy hồn nhiên: “Có ít người bạn mới biết Lady trong hiện tại, nhưng cũng có nhiều người hiểu rõ Lady trong quá khứ. Tôi theo nghề ca hát từ lúc lúc 9 tuổi đến nay đã 25 tuổi. Đó là cả quá trình tôi tích góp cho 80% thành công của cuộc đời mình. Cùng sự hỗ trợ của gia đình, ba mẹ các chị tôi mới có ngày hôm nay. Vì vậy, đại gia chống lưng mà mọi người thắc mắc chính là ca sĩ Lady Phương Thùy này mà thôi”.

Những ngôi nhà kiểu xưa

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Một góc xưa cũ 

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Nơi quay MV, chụp ảnh thú vị 

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Nhiều góc quay phim đẹp mắt

ẢNH: QUỲNH TRÂN
Ca sĩ Lady Phương Thùy bật mí thêm: "Đây chỉ mới là bước đầu và phim trường vẫn còn nhiều hạng mục phải hoàn thiện. Trước khi khai trương, phim trường Green cũng đã ký được 3 hợp đồng đầu tiên và hy vọng sắp tới phim trường sẽ được nhiều người quan tâm tìm đến nhiều hơn”.
 Cùng khám phá phim trường cổ trang Green hoành tráng của ca sĩ Lady Phương Thùy mới vừa khai trương tại Bình Chánh với những cảnh quay tại đây trong MV Ngọc ngà Phương Đông vừa phát hành của chị.  

MV cổ trang Ngọc ngà Phương Đông của Lady Phương Thùy quay tại đây

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Mọi thứ tươm tất khiến ca sĩ hết sức hài lòng

ẢNH: QUỲNH TRÂN

Một phim trường đậm nét xưa, phù hợp cho phim và MV ca nhạc cổ trang

ẢNH: QUỲNH TRÂN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.