Nghệ sĩ Chí Trung lên tiếng trước ồn ào ly hôn và có bạn gái mới

12/01/2020 16:16 GMT+7

Nghệ sĩ Chí Trung cho biết, khi quyết định chia sẻ chuyện này cũng đã lường trước những ồn ào. Tuy nhiên, anh chọn im lặng và theo dõi những phản hồi từ truyền thông và dư luận.

Thời gian gần đây, thông tin nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền ly hôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, bạn gái mới của nam nghệ sĩ là Ý Lan, đã tiết lộ Chí Trung “đường ai nấy đi” với vợ cũ từ trước tháng 11.2018. Thông tin này gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ và tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của Chí Trung và Ngọc Huyền. Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận khán giả lên tiếng chỉ trích khi diễn viên Táo quân để người mới lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ của chính mình. 
Mới đây, Lê Thanh Hà - một người bạn của Chí Trung đã chia sẻ quan điểm của mình về ồn ào tình cảm của nam nghệ sĩ trên trang cá nhân. Chí Trung bình luận dưới bài viết: "Cám ơn bạn Lê Thanh Hà đã viết trung thực và có tâm như tôi mong muốn. Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Chí Trung luôn sống đàng hoàng, tuy không phải là một vị thánh như các bạn mong muốn".  

Trên facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng doanh nhân Ý Lan

Ảnh: FBNV

Nam nghệ sĩ hài đất Bắc cho biết đã thống nhất cùng doanh nhân Ý Lan chỉ chia sẻ một lần duy nhất. Và khi quyết định chia sẻ thông tin này, Chí Trung cũng lường trước những ồn ào xảy ra. Nam diễn viên chọn cách im lặng và theo dõi những phản hồi từ truyền thông và dư luận, kể cả những lời ác ý, thiếu tinh thần xây dựng để biết sau này “chọn bạn mà chơi”.
“Những gì cần nói đã nói. Các bạn có hiểu rõ câu chuyện cũng như những việc xảy ra trong 3 năm qua của Chí Trung không. Chỉ xin gói trong câu “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, nam nghệ sĩ tâm sự. 

Nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền thuở còn mặn nồng

Ảnh: FBNV

Cũng trong bài viết của người bạn này, nghệ sĩ Hương Dung để lại bình luận: “Trong hôn nhân có nhiều đôi nhìn thấy có vẻ hạnh phúc nhưng thẳm sâu bên trong của họ không ai biết được. Chuyện riêng là chuyện thiêng liêng của mỗi người, chúng ta không nên phán xét theo cảm tính. Biết đâu sự chia ly đó sẽ là tiếc nuối do không trân trọng nó hay thấy tiếc vì không quyết định sớm hơn. Khó lắm, đừng đổ lỗi cho ai. Giờ khác xưa nhiều rồi, sống phải thấy thanh thản thoải mái, nếu không thể chấp nhận được nhau thì cũng nên giải thoát cho nhau, miễn sao đừng coi nhau là kẻ thù là được”.
Về phía nghệ sĩ Ngọc Huyền, từ khi tin đồn ly hôn được lan truyền, cô chưa có bất kỳ chia sẻ nào. Thay vào đó, cô đăng tải hình ảnh gặp gỡ bạn bè, người thân và dành thời gian đi du lịch ở nhiều nơi. Khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung của Ngọc Huyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.