Nghệ sĩ Hồng Vân diện áo dài nữ tính, đằm thắm ở tuổi 53

27/06/2019 10:25 GMT+7

Hồng Vân khoe vẻ đẹp đằm thắm khi làm mẫu áo dài cho con trai nuôi trong buổi chụp ảnh mới đây. Nữ nghệ sĩ gạo cội xem nhà thiết kế Minh Châu như con cái trong nhà và dành tình cảm mẹ con đầm ấm.

Nhà thiết kế Minh Châu thổ lộ, một năm qua anh gọi nghệ sĩ Hồng Vân là mẹ. Những dịp đặc biệt trong đời như sinh nhật, làm show thời trang... anh đều được nghệ sĩ Hồng Vân ủng hộ hết lòng. Một vài quyết định quan trọng trong đời, anh đều hỏi ý kiến của "bà mai". Ngoài ra anh rất hạnh phúc khi mỗi lần thấy NSND Hồng Vân mặc thiết kế áo dài của mình quay gameshow, dự sự kiện giải trí.
"Đôi khi có những mối quan hệ trong đời không thể lý giải được. Mẹ Hồng Vân muốn tôi gọi bằng mẹ, và cá nhân tôi cũng cảm nhận tình cảm thân thuộc từ người phụ nữ đặc biệt này. Từ ngày mẹ ruột qua đời, tôi có một nơi để tựa nương tinh thần và chia sẻ hết nỗi lòng cuộc sống. Thành công của tôi, người đầu tiên muốn chia sẻ là mẹ Hồng Vân", anh nói.
Hai mẹ con Hồng Vân - Minh Châu có buổi làm việc vui vẻ mới đây. Những thiết kế mới của Minh Châu có tính ứng dụng cao phù hợp với người lớn tuổi. Minh Châu cho biết thêm, anh đặc biệt chú trọng đến chất liệu vải trong bộ sưu tập vì vào mùa hè, tiết trời nóng. Chất liệu vải cao cấp, có tính co giãn giúp người mập thấy dễ chịu khi mặc. Anh tiết lộ thêm áo dài ôm sát sẽ làm người mập mất tự tin, thế nên anh tìm cách giúp người mặc che cái xấu, tôn vinh cái đẹp.

Mẫu áo dài được chế tác trên nền vải in ánh nhũ, mang đến sự sang trọng

Ảnh: Bảo Lê

Họa tiết hoa mùa xuân như hoa lá, cánh bướm được điểm dọc thân áo giúp tăng vẻ nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ trung niên

Ảnh: Bảo Lê

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tươi tắn, rạng ngời trong áo dài đỏ được thiết kế với phom dáng truyền thống tạo sự thoải mái

Ảnh: Bảo Lê

Nữ nghệ sĩ chọn áo dài ít rườm rà về họa tiết, chất liệu vải thun co giãn, giúp người mặc che được khuyết điểm hình thể

Ảnh: Bảo Lê

Những nơi dễ lộ khuyết điểm như vòng ngực, vòng eo, bắp tay... đều được che chắn khéo léo

Ảnh: Bảo Lê

Áo dài vàng có họa tiết hoa toát lên sự tươi tắn. Cổ áo tròn khiến cổ của người mặc trở nên thanh thoát hơn

Ảnh: Bảo Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.