Nghệ sĩ nào giàu nhất Kpop?

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
26/11/2018 09:29 GMT+7

Không chỉ là cỗ máy hái ra tiền của các công ty giải trí, nhiều nghệ sĩ đình đám xứ kim chi như Yoona, Suzy, Bi Rain, Psy… còn là những 'đại gia' thực thụ với khối tài sản đáng mơ ước.

10. Taeyang (10 triệu USD)
Thành viên của nhóm Big Bang nổi tiếng là một nghệ sĩ giỏi kiếm tiền. Ngoài lợi nhuận được chia từ doanh số bán đĩa, concert hay những hợp đồng quảng cáo béo bở, nam ca sĩ 30 tuổi còn sở hữu nhiều bất động sản trị giá hàng triệu USD. Sau 12 năm hoạt động dưới trướng YG, giọng ca My girl bỏ túi khoảng 10 triệu USD (tương đương hơn 233 tỉ đồng).
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop1
Ảnh: Instagram NV
9. Suzy (hơn 10 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop2
Ảnh: Instagram NV
Suzy là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Miss A, nhóm nhạc được JYP Entertaiment hết mực o bế. Không chỉ nổi tiếng với sự nghiệp âm nhạc đình đám một thời, nữ thần tượng sinh năm 1994 còn lấn sân sang mảng phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công, thậm chí được khán giả xứ kim chi tôn là “tình đầu quốc dân”. 8 năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, sở hữu những hợp đồng quảng cáo đắt đỏ, bỏ túi hàng chục bộ phim ăn khách, bạn gái cũ của Lee Min Ho đang sở hữu khối tài sản ròng hơn 10 triệu USD, nhỉnh hơn một chút so với Taeyang của nhóm Big Bang.
8. Yoona (11 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop3
Ảnh: Instagram NV
Khi nhắc tới nhóm nhạc nữ quốc dân, nhiều người sẽ nhớ ngay đến SNSD, “gà cưng” của SM Entertaiment. Trong số 9 thành viên của nhóm, Yoona được truyền thông và công chúng để mắt đến nhiều hơn cả. Tuy năng lực ca hát và vũ đạo không quá nổi bật so với nhiều thần tượng trong nhóm, Yoona sở hữu nhan sắc trong trẻo, tinh khôi và hồn nhiên được ví như nữ thần. Chính vì gương mặt nổi bật, ngoài sự nghiệp âm nhạc gắn liền với những thành công vượt bậc của SNSD, người đẹp sinh năm 1990 còn xuất hiện với tư cách diễn viên và nhận nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Hiện gia tài của Yoona có trị giá khoảng 11 triệu USD (gần 257 tỉ đồng). 
7. BoA (14 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop4
Ảnh: Instagram NV
Với sự nghiệp âm nhạc kéo dài 17 năm, không có gì quá ngạc nhiên khi “chị cả” của SM Entertaiment có mặt trong danh sách những ca sĩ giàu nhất xứ kim chi. Nổi đình đám tại Hàn Quốc rồi mở rộng tầm ảnh hưởng sang một thị trường âm nhạc khó tính như Nhật Bản, giọng ca sinh năm 1986 ngày càng khẳng định bản lĩnh của một nghệ sĩ solo đáng gờm nhất nhì Kpop. Gần hai thập niên gắn liền với ca hát, BoA giờ đây trở thành một trong những nghệ sĩ quyền lực nhất của “ông lớn” SM. Hiện cô đang sở hữu khối tài sản 14 triệu USD (hơn 326 tỉ đồng).
6. IU (15 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop5
Ảnh: Instagram NV
Nếu Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” thì IU lại được khán giả ưu ái gọi là “em gái quốc dân”. Gia nhập làng giải trí khi mới 15 tuổi, đến nay, sau một thập niên đi hát, giọng ca sinh năm 1993 đã là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về những nữ nghệ sĩ solo được yêu thích nhất Hàn Quốc. Theo đuổi hình tượng trong sáng, nữ tính và ngọt ngào cùng với tư duy âm nhạc ổn định, 10 năm qua, sức hút của IU vẫn chưa hề hạ nhiệt. Ở tuổi 25, nữ ca sĩ sở hữu con số đáng mơ ước: 15 triệu USD (khoảng 350 tỉ đồng).
5. Sandara Park (16 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop6
Ảnh: Instagram NV
Sở hữu vẻ đẹp lạ mắt, giọng hát trời phú và khả năng trình diễn tuyệt vời, Dara nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của YG Entertaiment rồi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm 2NE1. Những ca khúc nổi đình đám khắp châu Á của nhóm như: I am the best, Come back home, Fire, I love you… đã giúp nữ ca sĩ sinh năm 1984 thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Chưa dừng lại ở đó, sao nữ này xuất hiện trên nhiều bộ phim truyền hình và các chiến dịch quảng cáo của nhiều nhãn hàng danh tiếng khiến tài sản của người đẹp tăng theo cấp số nhân. 7 năm ca hát cùng 2NE1, trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn đời tư, giờ đây, Sandara Park là một trong những sao nữ giàu có nhất Kpop với 16 triệu USD (khoảng 373 tỉ đồng).
4. Bi Rain (20 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop7
Ảnh: Instagram NV
Danh sách ngôi sao ca nhạc giàu có nhất Kpop sẽ thật thiếu sót nếu thiếu đi sự có mặt của ông xã ngọc nữ Kim Tae Hee. Nổi tiếng khắp Hàn Quốc với vai trò một giọng ca R&B đắt giá, nghệ sĩ sinh năm 1982 còn là thần tượng đi đầu trong làn sóng Hallyu trên khắp châu Á. Năm 2004, Bi Rain cùng Song Hye Kyo từng gây sốt khắp châu lục khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với Ngôi nhà hạnh phúc, tác phẩm mở đầu cho hàng loạt bộ phim Hàn tấn công vào thị trường châu Á trong đó có Việt Nam. 16 năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, ông bố một con giờ đã tích lũy được khoảng 20 triệu USD (tương đương 467 tỉ đồng).
3. G-Dragon (21 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop8
Ảnh: YG Entertaiment
Xét về tầm ảnh hưởng, danh tiếng và sự bứt phá trong âm nhạc, hiếm có nghệ sĩ nào vượt qua được cái bóng của trưởng nhóm Big Bang. Không chỉ nổi đình đám cùng với các thành viên trong nhóm, GD còn là một nghệ sĩ solo đắt giá với hàng loạt album phòng thu ăn khách như: Heartbreaker (2009), Coup d'Etat (2013), Kwon Ji Yong (2017). 17 năm hoạt động nghệ thuật, rapper có sức ảnh hưởng nhất Kpop sở hữu dàn siêu xe đáng mơ ước, hàng loạt bất động sản đắt đỏ và nhiều tài sản giá trị khác với ước tính hơn 21 triệu USD (490 tỉ đồng).
2. Choi Si Won (35 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop9
Ảnh: Instagram NV
Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao trong giới thần tượng xứ Hàn, thành viên nhóm Supper Junior còn là một đại gia chính hiệu của làng giải trí. Choi Si Won xuất thân dòng dõi hoàng tộc với bố và mẹ đều là con cháu của hai vị vua nổi tiếng thuộc triều đại Joseon. Nam ca sĩ cũng là người thừa kế duy nhất của CEO hãng dược danh tiếng Boryung Medience. Ngoài ra, gia đình của sao nam sinh năm 1987 còn sở hữu cổ phiếu của hãng Hyundai Department Store. Là một trong những người thừa kế đắt giá nhất của làng giải trí, Choi Si Won hiện có hơn hơn 35 triệu USD (khoảng 817 tỉ đồng).
1. Psy (45 triệu USD)
Điểm danh những thần tượng giàu nhất thế giới Kpop10
Ảnh: YG Entertaiment
Dẫn đầu danh sách ca sĩ giàu có nhất Kpop vẫn là chủ nhân của siêu hit Gangnam style. Không chỉ kiếm bộn tiền từ sự nghiệp ca hát, Psy còn xuất thân trong một gia đình có thế lực “khủng” của xứ củ sâm. Bố của nam ca sĩ là chủ tịch của một doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất linh kiện bán dẫn chuyên cung cấp cho các công ty công nghệ lớn trên thế giới. Doanh thu hàng năm của doanh nghiệp này ước tính khoảng 133 tỉ won (tương đương 2.600 tỉ đồng). Xuất thân giàu có cùng sự nghiệp thăng hoa, Psy nghiễm nhiên trở thành ngôi sao sở hữu khối tài sản lớn nhất làng giải trí hiện nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.