Nghệ sĩ Quốc Thảo khai trương sân khấu mới

19/11/2017 09:20 GMT+7

Sân khấu Quốc Thảo do 3 người bạn cùng đầu tư là nghệ sĩ Quốc Thảo, cây hài Quốc Thuận và nữ doanh nhân Nguyên Thảo. Mức độ đầu tư khá quy mô với 3 sàn diễn cùng nằm trong toà nhà.

Quốc Thảo thuộc thế hệ nghệ sĩ kỳ cựu cùng thời với nghệ sĩ Hồng Vân, Ái Như, Thành Hội, Thanh Thủy, Thành Lộc, Hữu Châu... Anh định cư ở nước ngoài một thời gian nhưng rồi trở về nước hoạt động nghệ thuật. Ngày 18.11 anh làm lễ khai trương sân khấu mới của mình đặt tại Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật TP.HCM số 81 đường Trần Quốc Thảo, Q3.
Sân khấu Quốc Thảo do 3 người bạn cùng đầu tư là nghệ sĩ Quốc Thảo, cây hài Quốc Thuận và nữ doanh nhân Nguyên Thảo. Mức độ đầu tư khá quy mô với 3 sàn diễn cùng nằm trong toà nhà. Sàn diễn lầu 1 diễn các vở kịch thể nghiệm mà khán giả sẽ ngồi bệt trong một khán phòng khang trang. Sàn diễn lầu 2 dành cho các vở kịch kinh điển từng gây tiếng vang như Lôi vũ, Tiếng giày đêm, Tiếng chim vườn ngọc lan... Sàn diễn lầu 8 là nơi Quốc Thảo mở lớp đào tạo diễn viên trẻ và sẽ là sân khấu học đường sân chơi của các em sinh viên.
Nghệ sĩ Quốc Thảo khai trương sân khấu mới1
Quốc Thuận, Quốc Thảo, Nguyên Thảo trong ngày khai trương Ảnh: H.K
Quốc Thảo cho biết anh mơ ước đưa khán giả trẻ vào thánh đường nghệ thuật, đồng thời đào tạo những diễn viên trẻ làm nghề nghiêm túc. Tuy nhiên, nghiêm túc không có nghĩa không thể tham gia thị trường, thậm chí những game show tử tế. Diễn viên có thể truyền đạt thông điệp nghệ thuật bằng nhiều cách. Quốc Thảo có kinh nghiệm mấy chục năm làm nghề tại Việt Nam lẫn nhiều năm tiếp thu sân khấu hải ngoại, nên anh tin mình có thể gầy dựng một sân khấu đầy khát vọng như thế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.