Nghệ sĩ Trung Dân tiết lộ nghề tay trái

10/03/2016 13:20 GMT+7

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn nông dân chân chất, ít ai biết rằng ngoài đời, nghệ sĩ Trung Dân cũng là một nông dân thực thụ.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và gây ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn nông dân chân chất, ít ai biết rằng ngoài đời, nghệ sĩ Trung Dân cũng là một nông dân thực thụ.

Ít ai biết rằng ngoài đời, nghệ sĩ Trung Dân cũng là một nông dân thực thụÍt ai biết rằng ngoài đời, nghệ sĩ Trung Dân cũng là một nông dân thực thụ
Tham gia chương trình Diêm Vương xử án (phát sóng lúc 21 giờ tối nay 10.3 trên THVL1), nghệ sĩ Trung Dân vào vai ông Tư trồng bưởi có tính tình ôn hậu, dũng cảm trong vở hài kịch Cướp bắt, bắt cướp.
Vở kịch xoay quanh vấn đề bảo kê, bắt nạt người nông dân ở vùng quê miền Tây Nam Bộ khi cây trái đang vào mùa thu hoạch. Sáu Thẹo (Minh Nhí) vừa ra tù đã chiêu mộ đám đàn em đến xóm nhỏ của ông Tư để nhận làm bảo kê và đưa ra hàng trăm điều lệ “luật rừng” bắt bà con nơi đây phải tuân theo.
Nghệ sĩ Trung Dân vào vai ông Tư trồng bưởi trong vở hài kịch Cướp bắt, bắt cướp
Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật, Trung Dân từng vào vai nông dân không biết bao nhiêu lần. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời anh cũng là một nông dân chính hiệu.
Nghệ sĩ Trung Dân cho biết gia đình anh có mảnh vườn ở Bình Dương để trồng cây ăn trái. Vụ bưởi mùa Tết vừa qua, nam nghệ sĩ đã có một khoản thu nhập không nhỏ từ vườn buổi này. Tình cờ được hóa thân thành ông Tư trồng bưởi trong vở hài kịch Cướp bắt, bắt cướp, Trung Dân tỏ ra rất thích thú và không ngần ngại chia sẻ về nghề tay trái của mình.
Nam nghệ sĩ cho biết làm nghề tay trái thực ra là lấy ngắn nuôi dài, để có thể yên tâm sống với nghề diễn một cách trọn vẹn, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền mà tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Đó cũng là quan niệm của nhiều nghệ sĩ hiện nay bởi không ít ca sĩ, diễn viên, người mẫu... cũng "lấn sân" kinh doanh thêm cửa hàng ăn uống, thời trang... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.