Ngô Kiến Huy ngượng ngùng khi bị 'thả thính' trên sóng truyền hình

04/08/2019 09:33 GMT+7

Tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai thu hút khán giả với sự trở lại của hai khách mời Ngô Kiến Huy và Phương Thanh.

Mặc dù giọng ca Giả vờ yêu là một người hoạt ngôn nhưng lại không tránh khỏi màn “chặt chém” của Trường Giang,Trấn Thành và dàn khách mời. Ngay từ khi xuất hiện, Ngô Kiến Huy đã bị nhận xét dáng đi giống con gái và gu thời trang khác người. Sau khi về chung nhà với đội Trường Giang, “chàng Bắp” đưa ra những phân tích về giọng ca của các thí sinh, tuy nhiên, Ngô Kiến Huy vẫn nhiều lần đưa ra quyết định sai khiến cho thí sinh có giọng hát tốt liên tiếp bị loại. Bên cạnh sự trở lại của Phương Thanh cùng Ngô Kiến Huy, Giọng ải giọng ai mùa 4 còn đón chào thêm hai khách mời là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm và “thánh chửi” Minh Dự.
“chàng Bắp” song ca cùng “hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc. Ảnh:BTC

“Chàng Bắp” song ca cùng “hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc

Ảnh:BTC

Mặc dù bị loại sớm nhưng thí sinh Bảo Vi đã có màn “thả thính” khiến cho Ngô Kiến Huy phải “đứng hình” và không nói nên lời. Cụ thể là khi kết thúc phần trình diễn, thí sinh này yêu cầu Ngô Kiến Huy lên sân khấu và hỏi giọng ca Yêu không đường lui có thích ca khúc Đen đá không đường mà cô vừa thể hiện hay không. Khi nhận được câu trả lời “Có” của Ngô Kiến Huy, ngay lập tức, Bảo Vi tỏ tình với “chàng Bắp” bằng câu nói “Còn em thì thích anh!”. Màn "thả thính" bất ngờ của thí sinh này khiến cho Ngô Kiến Huy “choáng váng” đồng thời yêu cầu ban tổ chức đổi luật chơi để giữ Bảo Vi ở lại. Ngoài ra, cả dàn khách mời cùng với đội chủ nhà đều tỏ ra tiếc với cô gái 19 tuổi nhưng lại sở hữu ca trong trẻo và ngọt ngào.
Sau nhiều lần đoán sai, Ngô Kiến Huy quyết tâm “phục thù” ở vòng Lộ diện. Cuối cùng, “con mắt nhà nghề” của Ngô Kiến Huy đã phát huy tác dụng, nam ca sĩ đã chọn đúng thí sinh có giọng hát hay. Khán giả nhận ra thí sinh này chính là “hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc. Mặc dù đã lâu không xuất hiện nhưng Bùi Vĩnh Phúc vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Giọng ca của chàng "hotbot kẹo kéo" vẫn giữ sự trầm ấm và nội nội lực. Màn song ca giữa Ngô Kiến Huy và Bùi Vĩnh Phúc đã mang lại cho khán phòng một màn trình diễn tuyệt vời.
Ngược lại với Ngô Kiến Huy, “chị Chanh” cố tình chọn thí sinh có giọng ca thảm họa với mục đích khuấy động chương trình. Đúnng như mong muốn của Phương Thanh, thí sinh Chí Hải sở hữu giọng hát thảm họa. Phương Thanh tỏ ra hoang mang trước giọng hát của thí sinh này, nữ ca sĩ cũng hát sai nhịp vì quá tập trung quan sát thí sinh Chí Hải. Tuy nhiên, phần trình diễn mang lại những tiếng cười cho các nghệ sĩ và khán giả tại trường quay.
Kết thúc chương trình, Ngô Kiến Huy cùng với “hotboy kẹo kéo” Bùi Vĩnh Phúc giành chiến thắng chung cuộc trong khi đội của Trấn Thành và Phương Thanh ra về “trắng tay” trước sự tiếc nuối của khán giả.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.