Ngô Thanh Vân tìm kiếm đả nữ tiếp theo cho màn ảnh Việt

09/10/2019 13:56 GMT+7

Công bố lịch casting cho phim hành động Thanh Sói, Vân Ngô khẳng định diễn viên được chọn vào vai diễn này sẽ được cô trực tiếp hướng dẫn và đào tạo để trở thành 'đả nữ' tiếp theo của màn ảnh Việt.

Nối tiếp sự thành công của Hai Phượng, phim hành động thành công nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam, dự án Thanh Sói chính thức khởi động casting tuyển chọn nữ diễn viên hành động thế hệ mới, thu hút sự chú ý của fan phim. Theo nhà sản xuất Ngô Thanh Vân, casting có tổng cộng ba vòng, bắt đầu từ ngày 26.10. Qua hai vòng đầu tiên là vòng thể chất, võ thuật và vòng diễn xuất, 20 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn bước vào vòng ba. Tại vòng này, Ngô Thanh Vân sẽ là người trực tiếp hướng dẫn và đào tạo các thí sinh để lựa chọn gương mặt đả nữ tiếp theo của màn ảnh Việt.
Thanh Sói chính là câu chuyện về nhân vật nữ phản diện do diễn viên Thanh Hoa thủ vai trong Hai Phượng. Ngôi sao người Việt của Star Wars cho biết vì đây là vai diễn được khán giả yêu thích không kém Hai Phượng thế nên cô và biên kịch quyết định sản xuất phần phim riêng cho nhân vật này. Thanh Sói là trùm cuối của đường dây bắt cóc trẻ em để thực hiện buôn bán nội tạng. Thanh Sói sống ở khu Tôn Đản, dù chỉ "vào nghề" 6 năm nhưng đã nhanh chóng trở thành bà trùm nhờ vào sức mạnh tột bậc, cùng với sự ranh mãnh và mưu mẹo. Cơn ác mộng mang tên Thanh Sói khiến nhiều đàn anh đàn chị có máu mặt cũng phải dè chừng. Xuất hiện vào nửa cuối phim, tạo hình của Thanh Sói đã gây ấn tượng ngay lập tức cho khán giả không chỉ bằng thân hình vạm vỡ và gương mặt lạnh lùng. Khí chất “bà trùm”, sự ngạo nghễ của nhân vật phản diện được toát ra ngay từ ánh mắt sắc lẹm, phong thái ung dung nhưng đầy nguy hiểm. Thanh Sói thực sự là một đối thủ nặng ký và ngang tầm mà Hai Phượng rất khó khăn mới có thể vượt qua.
Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ thông qua dự án mới cô muốn tìm kiếm truyền nhân cho “đả nữ” nên kêu gọi casting trên toàn quốc nhằm có được những gương mặt mới. “Bom tấn” hành động này dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.