Ngọc Sơn đi ô tô sang Campuchia cầu nguyện cho người dân sớm vượt qua Covid-19

14/02/2020 16:48 GMT+7

Ngọc Sơn vừa trở về Việt Nam sau chuyến hành hương dịp đầu năm mới ở Siem Reap, Campuchia. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ đến Siem Reap nên tranh thủ đến thăm ngôi đền Angkor Wat.

Được biết, Angkor Wat là một trong những di tích tôn giáo lớn nhất thế giới, ngôi đền này được xem là biểu tượng tôn giáo cũng như kiến trúc đáng tự hào của đất nước Campuchia. Lần đầu đặt chân đến Angkor Wat, Ngọc Sơn vô cùng ấn tượng với sự kỳ vĩ và tráng lệ của công trình tôn giáo nổi tiếng này. Anh tin rằng người xưa đã gieo vào đây rất nhiều tình cảm, niềm tin, niềm hi vọng khi xây dựng lên một Angkor Wat đẹp đẽ đến vậy.
Bên cạnh đó, nam danh ca cho hay đã từng nghe nói Angkor Wat là một ngôi đền linh thiêng nên muốn đến nơi đây để cầu phúc, cầu an cho người thân, cho đại gia đình tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Ngọc Sơn diện trang phục Khmer trong chuyến hành hương đầu năm mới

Ảnh: NVCC

Ngọc Sơn tâm sự trong nhiều năm qua, bản thân anh hay những người xung quanh cũng đều gặp không ít sóng gió trong cuộc sống. Những lúc như vậy, không chỉ tự mình bắt tay vào suy nghĩ cách giải quyết mà Ngọc Sơn còn gửi niềm tin cho lời cầu nguyện. "Dường như sự thành tâm của tôi có thể mang đến điềm lành, để giúp bản thân cũng như mọi người thuận lợi tai qua nạn khỏi”, nam ca sĩ tâm sự.
Trong chuyến hành hương kéo dài nhiều ngày ở Campuchia lần này, "nghệ sĩ bình dân" Ngọc Sơn hi vọng ơn trên sẽ ban phước cho đại gia đình. Và anh cũng cầu nguyện cho dịch bệnh Covid-19 sớm tiêu tan, thế giới có được sự bình yên và một sức sống mới từ đây sẽ đâm chồi nảy lộc.
Tại Siem Reap, ngoài Angkor Wat, Ngọc Sơn còn tới thăm khá nhiều di tích hay khu đền chùa cổ kính và quan trọng của Campuchia như Bayon hay ngôi đền Bantaey Srey.

Ngọc Sơn xúc động trong chuyến hành hương tại Angkor

Ảnh: NVCC

Ngọc Sơn choáng ngợp trước sự kỳ vỹ của di tích Angkor Wat

Ảnh: NVCC

Trong chuyến đi này anh cũng tỏ ra khá thoải mái, không cần lúc nào cũng đeo khẩu trang

Ảnh: NVCC

Cũng trong chuyến đi này, Ngọc Sơn đã gặp gỡ nhiều kiều bào Việt Nam ở Campuchia. Họ nhanh chóng nhận ra anh rồi đến trò chuyện, chụp hình kỷ niệm. Ngọc Sơn phần nào nghe được tâm sự của những kiều bào đã sinh sống tại Campuchia một thời gian dài, gắn bó, yêu thương mảnh đất này nhưng vẫn luôn nhớ về quê cha đất mẹ. Cả những người dân bản xứ tại Siem Reap cũng rất thích nghe nhạc Ngọc Sơn, họ niềm nở, thân thiện và xin được chụp ảnh cùng khi gặp Ngọc Sơn ngoài đời thực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.