Ngọc Trinh khóc lóc khi bị ép cưới 'trai cong'

22/01/2019 16:26 GMT+7

Vu quy đại náo vừa tung trailer hé lộ kế hoạch bỏ trốn của hội ế Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành) trước kế hoạch ép cưới từ phía gia đình.

Đoạn trailer mở đầu bằng lời thề độc của Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi) thuở còn cắp sách đến trường: "Chỉ cần mày còn ế, tao sẽ không lấy chồng". Dường như lời thề đó đã "ứng" vào chuyện hôn nhân đại sự của hai cô gái khi cả Trang và Hiền đều được xướng tên vào danh sách "ế bền vững" và bị gia đình thúc ép chuyện kết hôn dữ dội. Cùng chung cảnh ngộ với họ là Hoàng (La Thành), cậu bạn thân chí cốt cũng hết sức đau đầu vì chuyện kết hôn.
Cũng chỉ vì cùng nhau giữ vững phong độ "ế" nên Trang và Hoàng bị đẩy vào một kế hoạch "ép cưới" từ chính dì của Trang (Phi Phụng) và chị gái của Hoàng (Lê Giang). Cả hai phụ huynh cùng nhau liên thủ để tác thành cho đôi bạn trẻ này. Nhiều lần Trang khóc lóc và phản đối dữ dội với gia đình "nó mê trai sao dì lại bắt con cưới nó" nhưng không thành công. Đứng trước nguy cơ kết hôn với cậu bạn "mê trai", Trang liền rủ Hoàng và Hiền cùng nhau bỏ trốn.
Ngọc Trinh bị ép hôn với La Thành trong Vu quy đại náo Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Chân dài gốc Trà Vinh gây ấn tượng khi vào vai cô gái miền Tây giỏi nấu ăn và cũng là nhân sự “cốt cán” của ê-kíp tổ chức đám cưới bá đạo trong phim Ảnh: Đoàn phim cung cấp
Nhiều tình huống bi hài trong hành trình “khởi nghiệp” bất đắc dĩ của hội ế dần được hé lộ. Khán giả hẳn phải cười ra nước mắt khi thấy Hiền dù là người tổ chức tiệc cưới mà lại khuyên cô dâu nhà người ta… đánh chồng. Sau đó cũng chính cô gái ghê gớm ấy lại bất ngờ dịu dàng đoan trang để… thả thính trai đẹp bằng những ngôn từ sến sẩm. Hay phân đoạn đặc biệt của “cặp đôi phá hoại” (Huỳnh Lập và Quang Trung) khi cải trang tới dự đám cưới trong sự ngơ ngác của cô dâu chú rể cũng mang đến sự tò mò cho khán giả.
Trên Fanpage phim, nhiều khán giả dành lời khen cho diễn xuất của Ngọc Trinh qua trailer vừa được ra mắt này. Nhiều ý kiến nhận xét Ngọc Trinh "diễn mà như không diễn", "diễn xuất tự nhiên, chân thật. Sao Trinh không đi làm diễn viên luôn đi nhỉ"... Nhiều khán giả cho biết rất tò mò và mong chờ bộ phim ra mắt để xem "nữ hoàng nội y" có thật sự tiến bộ hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.