Ngọc Trinh lên tiếng về việc bảo trợ cuộc thi hoa hậu 'chui'

06/01/2020 11:58 GMT+7

'Nữ hoàng nội y' cho biết cô thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss Global Herbeauty 'sẽ lớn mạnh hơn nữa để từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng'.

Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa kiểm tra đột xuất cuộc thi hoa hậu Miss Globalher Beauty diễn ra tại Hà Nội. Chia sẻ với Thanh Niên sáng 6.1, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội xác nhận đã được phía thanh tra Sở báo cáo về việc xử lý một cuộc thi hoa hậu chui trên địa bàn. Về vấn đề xử phạt, ông Động cho hay sẽ có văn bản sau khi nghe báo cáo đầy đủ tại cuộc họp.

Ngọc Trinh rạng rỡ trong sự kiện diễn ra cùng ngày bất chấp lùm xùm tổ chức thi chui

Ảnh: Fanpage Ngọc Trinh

Theo ghi nhận, cuộc thi mà Ngọc Trinh tài trợ có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Hạ Vy, MC Ốc Thanh Vân, Thái Dũng... Miss Global Herbeauty được công bố có 30 thí sinh tham dự, nhưng có đến 8 giải phụ "hoa hậu" như: Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu trí tuệ, Hoa hậu được yêu thích nhất, sau đó là Hoa hậu Gobal Herbeauty và 3 á hậu.
Dù ban tổ chức cuộc thi bị lập biên bản tại chỗ nhưng Ngọc Trinh vẫn khá "tự hào" khi tìm ra người thắng cuộc. Thông qua Fanpage, "nữ hoàng nội y" viết sáng 6.1: "Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 đã tìm được những gương mặt xứng đáng đại diện cho hình ảnh của GHB năm 2020 cho những sân chơi rộng lớn hơn những năm tiếp theo... Dù là một sân chơi nội bộ chỉ của GHB chúng ta, nhưng 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn hơn. Có nhiều người dành cho Trinh những lời có cánh khi tổ chức thành công Miss GHB. Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss GHB sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss GHB từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng".
Cô cũng tiết lộ thêm do lịch trình bay bị thay đổi nên lỡ hẹn với vai trò chấm thi mà cô vô cùng háo hức.

"Hoa hậu" cuộc thi Miss Global Herbeauty

Ảnh: Fanpage Ngọc Trinh

Được biết, Miss Global Herbeauty là cuộc thi PR cho mỹ phẩm của Việt Beauty, với công ty Global Her Beauty (GHB Corporation) do diễn viên, người mẫu - nữ hoàng nội y Ngọc Trinh làm CEO cùng phân phối. Công ty Việt Beauty trước đây do bà Nguyễn Thu Trang (Stellar Chang) là Chủ tịch HĐQT (60% cổ phần), ông Nguyễn Đức Tân (40% cổ phần) là Giám đốc điều hành. Sau vụ kinh doanh lô mỹ phẩm không rõ nguồn gốc năm 2017 trị giá 11 tỉ đồng, hiện 97% cổ phần Việt Beauty đã được chuyển cho bà Nguyễn Thị Chính, mẹ ruột bà Nguyễn Thu Trang.
Sau khi lỡ chuyến bay chấm thi lúc sáng, Ngọc Trinh đã xuất hiện tham dự sự kiện ca nhạc hoành tráng cũng do Việt Beauty tổ chức vào tối 5.1, có sự góp mặt của dàn sao "khủng" là Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thanh Hà, Hari Won, Bảo Anh, Nguyễn Hưng, Chi Pu, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.