Người đẹp 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2018

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
02/09/2018 10:36 GMT+7

Ngày 31.8, Nehal Chudasama đăng quang cuộc thi Miss Diva Universe 2018 được tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ. Mỹ nhân 22 tuổi sẽ đại diện quốc gia Nam Á này tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Nehal Chudasama sở hữu chiều cao 1,68m, một con số khá khiêm tốn so với các người đẹp khác tại Miss Universe. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 lại được chú ý với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút, lối ứng xử khôn khéo, thông minh cùng quyết tâm sẽ tạo nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô quan tâm đến các hoạt động thể thao như: tập thể hình, điền kinh, khiêu vũ và đặc biệt có sở thích nấu ăn. Bên cạnh công việc người mẫu, Nehal Chudasama hiện là tư vấn viên thể hình và đang học để trở thành một sĩ quan IPS (cảnh sát đặc nhiệm).
Người đẹp sinh năm 1996 (giữa) sẽ là nhan sắc đại diện cho Ấn Độ tham gia Miss Universe 2018 Ảnh: Miss Diva
Mỹ nhân 22 tuổi quyết tâm sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới Ảnh: FBNV
“Tôi đến từ một gia đình người Gujarati nên việc làm người mẫu không hoàn toàn bình thường. Tôi là cô gái đầu tiên trong gia đình làm công việc này. Bên cạnh đó, tôi rất khó để có mặt tại một đấu trường nhan sắc vì tôi mất mẹ khi 13 tuổi và việc tự mình thuyết phục cha đã thực sự rất khó khăn. Nhưng kể từ khi tôi ở đây, ông ấy bị thuyết phục và tự hào về điều đó”, Nehal Chudasama chia sẻ về hành trình của mình.
“Việc chuẩn bị cho cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của tôi đã bắt đầu từ lâu. Nhưng tôi trông không được chải chuốt và tự tin lắm. Và thật bất ngờ, giấc mơ đã giúp tôi giành chiến thắng”, thí sinh đến từ Mumbai bày tỏ sau khi đăng quang. “Tôi đã mặc định trong đầu rằng tôi phải tự tin và thể hiện những gì tôi thực sự có. Những thí sinh khác đều là những người rất tài năng, xinh đẹp và trí tuệ”, tân hoa hậu nói thêm.
Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng Nehal Chudasama lại có một thân hình gợi cảm Ảnh: FBNV
Đề cập đến tham vọng tại cuộc thi, người đẹp 22 tuổi không ngần ngại tiết lộ: “Đã 18 năm qua, Ấn Độ không được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nên tôi thực sự mong muốn sẽ tạo nên kỳ tích. Giấc mơ lớn nhất của tôi không chỉ là thí sinh đại diện cho đất nước mình mà còn phải là người đăng quang. Tôi đã nuôi dưỡng mong ước này từ rất lâu và mong chờ chuyến đi này hơn bao giờ hết”.
22 tuổi, Nehal Chudasama tham vọng trở thành người đẹp tiếp theo của Ấn Độ giành vương miện Miss Universe, sau cựu Hoa hậu Lara Dutta Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, Nehal Chudasama cũng chia sẻ rằng Lara Dutta, Hoa hậu Hoàn vũ năm 2000 đồng thời là cô giáo của mình là nguồn cảm hứng lớn nhất giúp người đẹp nghĩ về chiến thắng sắp tới. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 diễn ra ngày 17.12 tại Bangkok, Thái Lan.
Cũng tại cuộc thi Miss Diva Universe 2018, Á hậu 1 Aditi Hundai trở thành đại diện của Ấn Độ tham gia Miss Supranational 2018 được tổ chức vào ngày 7.12 tại Krynica-Zdroj, Ba Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.