Người đẹp bốc lửa trong 'X-Men: Apocalypse' chia tay bạn trai

08/04/2017 11:04 GMT+7

Olivia Munn, người sắm vai dị nhân Psylocke trong 'bom tấn' X-Men: Apocalypse đã 'đường ai nấy đi' với cầu thủ bóng bầu dục Aaron Rodgers sau 3 năm hẹn hò.

Ngày 7.4, tờ People đưa tin mối tình của nữ diễn viên Olivia Munn và tiền vệ của đội bóng Green Bay Packer - Aaron Rodgers đã chính thức tan vỡ. “Dù không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn và cầu chúc những điều tốt đẹp đến với người còn lại”, một nguồn tin nói với tạp chí People.
Olivia Munn và Aaron Rodgers bắt đầu hẹn hò vào năm 2014. Vào thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi gặp khá nhiều trắc trở bởi sự phản đối của gia đình Aaron. Họ cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1980 chỉ đang lợi dụng danh tiếng của ngôi sao bóng bầu dục. Trong một buổi phỏng vấn, bố của Aaron đã thừa nhận rằng con trai ông từ lâu đã không nói chuyện với bất cứ ai trong gia đình kể từ khi hẹn hò với người đẹp 37 tuổi.
Trước đó, Aaron và người anh Jordan Rodgers, cũng là một vận động viên bóng bầu dục chuyên nghiệp vốn có mâu thuẫn với nhau trong quá trình thi đấu. Bố của Aaron cho rằng vì những lời xúi giục của Olivia Munn mà mối quan hệ của ngôi sao đội Green Bay Packer và gia đình ngày càng tồi tệ.
Tạo hình của Olivia Munn trong X-Men: Apocalypse Ảnh: 20th Century Fox
Olivia Munn là nữ diễn viên chuyên trị các vai phụ trong các tác phẩm của Hollywood như Date Night, Iron Man 2. Với vẻ đẹp lai Á-Âu (cô có mẹ là người gốc Hoa nhưng sinh ra và lớn lên tại Việt Nam), dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn nhưng Olivia cũng gây nhiều ấn tượng với khán giả. Vai diễn lớn nhất trong sự nghiệp của cô đến nay là trong phim Magic Mike của đạo diễn Steven Soderbergh và dị nhân có khả năng ngoại cảm Psylocke trong X-Men: Apocalypse.
Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Olivia Munn còn là người mẫu gợi cảm trên nhiều tạp chí. Năm 2010, cô đứng thứ 8 trong top 100 người đẹp nóng bỏng nhất thế giới do tạp chí danh tiếng Maxim bình chọn.
Trước khi đến với Aaron Rodgers, cô nàng xinh đẹp này từng hẹn hò với nam diễn viên Chris Pine và có tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Justin Timberlake.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.