Người đẹp Canada bị quấy rối tình dục tại 'Miss Earth 2018'

Thành Long
Thành Long
08/11/2018 06:53 GMT+7

Mới đây, đại diện Canada là Jaime Yvonne bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc khi cô từng bị quấy rối tình dục trong thời gian dự thi Miss Earth 2018 ( Hoa hậu Trái đất ).

Cụ thể, Jaime Yvonne cho biết cô đã rất vui mừng khi đến tham dự một cuộc thi quốc tế tại Philippines vì yêu đất nước và con người nơi đây. Tuy nhiên hành trình tham gia cuộc thi không những không mang lại cho cô kinh nghiệm mà còn buộc chân dài phải bỏ cuộc vì cảm thấy mình không an toàn dưới sự chăm sóc của Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất. Thậm chí, người đẹp liên tục bị quấy rối bởi một người là nhà tài trợ của cuộc thi.
“Ngày thứ hai cuộc thi, tôi cảm thấy không thoải mái vì một nhà tài trợ đêm đầu tiên đã lấy số điện thoại mà không được sự đồng ý của tôi, anh ta thậm chí gọi tôi yêu cầu khách sạn và số phòng của tôi. Tôi đã đưa điện thoại của mình cho một người quản lý nhóm để cô ấy có thể giải quyết nhưng cũng chẳng có tác dụng”, cô kể.
Người đẹp Canada cho biết nhân vật này xuất hiện ở hầu hết các sự kiện cô tham gia và đề nghị cô đánh đổi để tiến xa hơn trong cuộc thi. “Tôi thấy ghê tởm. Anh ta đến khách sạn của các thí sinh và vẫn tiếp tục muốn hỏi những người khác số phòng của tôi, tôi may mắn vì đã không ở lại khách sạn đó. Sau rất nhiều cuộc gọi lạ, tôi nhận ra số điện thoại của anh ta và chặn nó”, cô chia sẻ.
Dòng trạng thái được Miss Earth Canada 2018 chia sẻ trên Instagram Ảnh: Chụp màn hình
Theo lời của đại diện Canada, trong một diễn biến khác tại du thuyền Manila, nhân vật được Jaime Yvonne nhắc đến đã đưa tất cả các thí sinh trong nhóm của cô đến du thuyền riêng và chụp ảnh thân thiết. Thậm chí, anh ta nói với các cô gái rằng có thể đưa họ đến Boracay, miễn là họ không nói với bất kỳ ai.
“Cuối cùng, chúng tôi được phép ngồi trên xe buýt vì không muốn quay trở lại du thuyền của anh ta. Tôi và 6 thí sinh khác đã bỏ đi vì cảm thấy không an toàn. Tôi đã hỏi nhiều lần rằng tại sao chúng tôi không thể đi về mà phải ngồi lại đây nhưng không nhận được câu trả lời. Đêm đó, một vài người đã kể lại sự việc cho cô Lorraine, người phụ trách cuộc thi. Tôi đã trải qua gần hai tuần bị quấy rối tình dục và vẫn không được giải quyết khi chia sẻ với những người trong ê-kíp cuộc thi”, Jaime Yvonne nhấn mạnh.
Ngôi vị hoa hậu của Nguyễn Phương Khánh cũng vướng phải tin đồn mua giải Ảnh: BTC
Tuy nhiên, điều khiến thí sinh này bức xúc chính là sự thờ ơ của Ban tổ chức khi nghe cô chia sẻ điều này, thậm chí chính ê-kíp cuộc thi đổ lỗi cho cô không nên làm như vậy với nhà tài trợ. “Tôi muốn bỏ cuộc thi nhưng đã bị tịch thu hộ chiếu. Khi những người quản lý vào phòng và lấy đồ đạc từ hành lý của tôi không có sự cho phép, tôi đã hoàn toàn mất niềm tin vào cuộc thi này”, Miss Earth Canada 2018 chia sẻ.
Lập tức, dòng trạng thái của Jaime Yvonne nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức cũng như đưa ra lời động viên cho đại diện Canada. Trước đó, Miss Earth từng vướng nhiều lùm xùm xoay quanh việc mua giải khi tờ báo Nga Komsomolskaya Pravda đăng phóng sự điều tra với clip ghi lại cảnh phóng viên giả danh là khách hàng để thương lượng với bà Schuck, chủ tịch cuộc thi về giá 4 triệu USD cho ngôi vị hoa hậu vào năm 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.