Người đẹp chuyển giới 'Thách thức danh hài' bức xúc vì bị xin clip nóng

04/02/2020 11:38 GMT+7

Trên kênh YouTube cá nhân, người đẹp chuyển giới Lương Trung Kiên gây chú ý khi đăng tải đoạn clip chia sẻ về chuyện bị hack Facebook và bày tỏ thái độ bức xúc trước phản ứng tiêu cực của dư luận.

Người đẹp phủ nhận chuyện cố tình tạo scandal để thu hút sự quan tâm của dư luận. Cô cho biết tài khoản của cô đang trong quá trình thực hiện tích xanh chính chủ nên việc bị mất là khó tránh khỏi. Cô chia sẻ: “Tôi được nhiều người yêu mến. Khi trang Facebook và Fanpage mất hoàn toàn, chỉ còn YouTube thì làm sao tôi có thể chia sẻ hết cho các bạn về tình trạng hiện tại. Tôi sợ rằng về lâu về dài, người chiếm đoạt đó liệu có lừa gạt bạn bè của tôi hay mọi người xung quanh hay không?".
Lương Trung Kiên cho biết trước mắt cô đã giải quyết những công việc có liên quan đến Facebook. Cô tiết lộ người hacker đã vào xem tất cả thông tin cá nhân của mình và dùng Facebook để lừa gạt bạn bè cô. “Người hacker đó cũng đã rao bán trang Fanpage của tôi với giá 50 triệu đồng”, cô tiết lộ. Đồng thời, thí sinh Thách thức danh hài bức xúc vì một số tài khoản thiếu tế nhị, đưa ra những bình luận hóng clip nóng khi cô chia sẻ thông tin bị mất tài khoản cá nhân.

Lương Trung Kiên được khán giả chú ý khi thi Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Cũng trong clip, cô lên tiếng chia sẻ về điều này: “Tôi nói thẳng luôn là trong Facebook của tôi hoàn toàn không có clip sex. Nói chung là không có đoạn clip nào nhạy cảm, ảnh hưởng đến tôi nên các bạn không cần ở nhà hóng. Tôi cảm thấy nhiều khi mọi người thấy việc đó xong mọi người xin link, tôi cũng như anh chị khác đều có những nhu cầu cá nhân giống nhau, các bạn đừng quá thắc mắc. Các bạn đang cười cợt trên sự đau khổ của người khác”.
Lương Trung Kiên không ngại đáp trả những bình luận chỉ trích, chê bai của cư dân mạng về ngoại hình khi một số người cho rằng cô không đủ trình dự thi nhan sắc. Người đẹp chia sẻ: “Hoa hậu chuyển giới và vấn đề clip là hai phạm trù hoàn toàn riêng biệt. Các bạn hãy đợi tôi thể hiện như thế nào ở cuộc thi rồi hãy bình luận, chứ bình luận bây giờ tôi thấy hơi sớm. Tôi là LGBT. Nếu như người LGBT cư xử chuẩn mực một thì các bạn đang bắt người LGBT cư xử chuẩn mực 10, thậm chí là 100. Mọi người đang quá khắt khe với cộng đồng. Các bạn nhớ kỹ mình còn con cháu nên bớt nghiệp lại, tịnh tâm lại và đặt vị trí của mình vào người khác".

Người đẹp được công chúng khen ngợi về nhan sắc sau khi chuyển giới

Ảnh: NVCC

Lương Trung Kiên là gương mặt quen thuộc với khán giả trên các gameshow truyền hình, đặc biệt là chương trình Thách thức danh hài. Ở mùa trước, thí sinh này từng xuất hiện với tạo hình cổ trang, đòi “thị tẩm" Anh Đức khiến Trấn Thành cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, việc xuất hiện với tạo hình giả gái khiến Lương Trung Kiên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng “thánh lô tô". Mới đây nhất, Trung Kiên tiếp tục thu hút sự chú ý khi công khai hình ảnh sau khi trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới tại Thái Lan và quyết định đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ.
“Sắp tới tôi sẽ trau dồi tiếng Anh, tìm hiểu thêm kiến thức, các kỹ năng ứng xử, giao tiếp, gặp gỡ các anh chị từng đi thi trước đó để có thêm kinh nghiệm nhằm đạt được kết quả cao nhất có thể. Hương Giang là thần tượng của tôi và tôi rất ngưỡng mộ chị. Tôi hi vọng rằng sẽ mang chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thứ 2 về cho Việt Nam. Vì tôi là một người có xuất thân thấp, nên rất hiểu thế giới này cần gì nên nếu được tôi rất muốn trở thành người mang lại tiếng nói cho cộng đồng LGBT”, người đẹp từng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.