Người đẹp Jamaica đăng quang ‘Hoa hậu Thế giới 2019’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/12/2019 06:17 GMT+7

Chung kết Miss World 2019 vừa khép lại khuya 14.12 (giờ Việt Nam) với màn đăng quang của người đẹp Toni-Ann Singh đến từ Jamaica. Tân hoa hậu không khỏi sửng sốt, xúc động đến bật khóc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp 23 tuổi đến từ quốc đảo Jamaica đã thành chủ nhân chính thức của danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2019. Giây phút được xướng tên là nữ hoàng sắc đẹp của đấu trường hoa hậu danh giá nhất hành tinh, Toni-Ann Singh không khỏi bất ngờ, xúc động và rơi nước mắt. Người đẹp nghẹn ngào xen lẫn hạnh phúc khi nhận vương miện quyền lực từ tay người tiền nhiệm Vanessa Ponce và nhanh chóng được các thí sinh khác ùa đến chúc mừng. Đêm chung kết khép lại với màn ăn mừng ngập trong giai điệu sôi động, hân hoan của ca khúc Shout do nữ ca sĩ Lulu trình bày.

Tân hoa hậu xúc động trong khoảnh khắc nhận vương miện

ẢNH: REUTERS

Với việc chiến thắng tại Miss World năm nay, Toni-Ann Singh mang về vương miện Hoa hậu Thế giới thứ 4 cho Jamaica. Trước đó, cường quốc nhan sắc trên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại đấu trường danh giá này vào các năm 1963, 1976, 1993. Màn thể hiện xuất sắc cùng thành tích ngoạn mục của người đẹp 23 tuổi khiến người hâm mộ quê nhà không khỏi tự hào, vỡ òa trong hạnh phúc bởi đã 26 năm kể từ khi Jamaica đem về vương miện Hoa hậu Thế giới gần nhất.

Bên cạnh đó, thành tích của Toni-Ann Singh tại cuộc thi năm nay cũng nhận được sự đồng tình của đông đảo khán giả. Không chỉ ghi điểm với vẻ ngoài thanh tú, nụ cười rạng rỡ cùng phong độ “chinh chiến” ổn định từ các vòng thi, người đẹp 9X còn được đánh giá cao với khả năng ứng biến linh hoạt, thông minh trong phần thi vấn đáp, ứng xử ở đêm chung kết. Cô cũng gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào và biểu diễn đầy nội lực ca khúc I have nothing của diva huyền thoại Whitney Houston như một thông điệp thể hiện bản lĩnh, sự mạnh mẽ của người phụ nữ. Chính khả năng ca hát xuất chúng này cũng giúp cô chiến thắng phần thi Hoa hậu tài năng.

Sau Zozibini Tunzi (Hoa hậu Hoàn vũ 2019), Toni-Ann Singh là mỹ nhân da màu thứ 2 trong năm 2019 chiến thắng tại cuộc thi thuộc Top 5 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh

ẢNH: REUTERS

Sau đăng quang, thông tin về tân hoa hậu cũng được dân mạng chú ý và tích cực tìm kiếm. Được biết Toni-Ann Singh năm nay 23 tuổi, cô sinh ra ở Morant Bay, St. Thomas (Jamaica) và chuyển đến Mỹ sống từ 14 năm trước. Toni-Ann Singh vừa tốt nghiệp ngành Tâm lý học tại Đại học bang Floria (FSU), Mỹ. Cô dự kiến nghỉ ngơi 1 năm trước khi tiếp tục theo đuổi việc học tại một trường y. Người đẹp mong muốn trở thành một bác sĩ tâm lý giỏi, tâm huyết và có cơ hội chăm sóc sức khỏe tâm thần cho nhiều người. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh chúc mừng Toni-Ann Singh khi cô được gọi tên vào Top 5

ẢNH: REUTERS

Ngoài danh hiệu cao quý nhất thuộc về thí sinh Jamaica, Hoa hậu Thế giới 2019 trao ngôi Á hậu 1 cho mỹ nhân Ophély Mézino (Pháp) và giải Á hậu 2 gọi tên chân dài Suman Rao (Ấn Độ). Người đẹp Anushka Shrestha của Nepal xuất sắc chiến thắng dự án nhân ái với chiến dịch chắp cánh ước mơ cho trẻ em nghèo tại quê nhà. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Lương Thùy Linh gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 12 cuộc thi. Trước đó, mỹ nhân gốc Cao Bằng được nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng như đông đảo khán giả đánh giá sẽ tiến xa hơn trong đêm chung kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.