Người đẹp ‘Mamma Mia’ Amanda Seyfried chia tay Justin Long

30/09/2015 21:04 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên của phim Mamma Mia Amanda Seyfried và bạn trai Justin Long đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng, tờ UsMagazine đưa tin ngày 30.9.

(TNO) Nữ diễn viên của phim Mamma Mia Amanda Seyfried và bạn trai Justin Long đã chính thức “đường ai nấy đi” sau 2 năm mặn nồng, tờ UsMagazine đưa tin ngày 30.9.

Sau 2 năm hẹn hò, Amanda Seyfried và Justin Long đã chính thức chia tay - Ảnh: AFP/Getty ImagesSau 2 năm hẹn hò, Amanda Seyfried và Justin Long đã chính thức chia tay - Ảnh: AFP/Getty Images
Theo một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, Amanda Seyfried và Justin Long đã kết thúc mối quan hệ từ vài tuần trước. Nguồn tin này cho biết thêm, nam diễn viên 37 tuổi thật sự tan nát con tim khi cả hai quyết định chia tay.
Một lý do khiến tình cảm cả hai rạn nứt là do Justin muốn kết hôn nhưng Amanda nói rằng cô ấy chưa sẵn sàng cho việc làm vợ, tờ Pagesix đăng tải.
Amanda bắt đầu chú ý tới Justin Long khi cô xem được một hình ảnh rất vui nhộn của anh trên Instagram và cặp sao bắt đầu hẹn hò vào năm 2013. Cả hai đã chuyển đến sống cùng nhau trong căn hộ trị giá 1,9 triệu USD ở New York, Mỹ.
Tuy nhiên vì lịch trình dày đặc với các dự án phim nên cả hai đã không có nhiều thời gian dành cho nhau. Trong cuộc phỏng vấn trước đây, nữ diễn viên 29 tuổi từng chia sẻ: "Đóng các bộ phim thường mất rất nhiều thời gian và ngày nào cũng làm việc từ 12 đến 14 tiếng đồng hồ. Điều đó có thể hủy hoại mối quan hệ của bạn".
Amanda từng trải qua nhiều cuộc tình với các tài tử Hollywood như Dominic Cooper và nam diễn viên của phim truyền hình Dexter - Desmond Harington. Trong khi đó trước Amanda, Justin Long cũng có vài cô bạn gái nổi tiếng như “thiên thần của Charlie” Drew Barrymore và diễn viên Kate Mare.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.