Người đẹp Nam Phi giành vương miện ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2019’

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
09/12/2019 10:37 GMT+7

Chung kết Miss Universe 2019 khép lại với chiến thắng ngoạn mục của Zozibini Tunzi. Ba năm trở lại đây, nhan sắc Nam Phi gần như thống trị đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

Xuất sắc vượt qua 89 thí sinh tranh tài tại Miss Universe năm nay, chuyên viên truyền thông đến từ Nam Phi chính thức trở thành chủ nhân mới của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Khoảnh khắc được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi, người đẹp sinh năm 1993 không khỏi bất ngờ, xúc động. Cô hạnh phúc nhận vương miện mới trị giá 5 triệu USD (hơn 115 tỉ đồng) từ tay người tiền nhiệm Catriona Gray.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi nói gì khi đứng trên đỉnh tòa nhà Empire State?

Chiến thắng của Zozibini Tunzi đồng nghĩa với việc mỹ nhân Madison Anderson (Puerto Rico) giành ngôi Á hậu 1 và người đẹp Mexico Sofía Aragón nhận danh hiệu Á hậu 2. Đại diện của Việt Nam là Hoàng Thùy gây tiếc nuối khi không giành vé vào Top 10.

Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng và là thí sinh giữ phong độ rất tốt tại cuộc thi năm nay

ẢNH: MISS UNIVERSE

Việc Zozibini Tunzi giành vương miện không phải là kết quả quá bất ngờ đối với những khán giả đã theo dõi Miss Universe từ những vòng đầu tiên. Suốt quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp 26 tuổi đã thể hiện đẳng cấp của “ngựa chiến” đến từ một trong những cường quốc nhan sắc lớn nhất thế giới khi cô liên tục được khen ngợi ở các thử thách khó nhằn. Trong vòng chung kết, người đẹp Nam Phi là một trong những thí sinh thể hiện xuất sắc nhất từ phần giới thiệu, trình diễn bikini, trang phục dạ hội đến vòng ứng xử. Đối mặt với câu hỏi: “Điều quan trọng nhất mà chúng ta nên giáo dục cho phụ nữ trẻ ngày nay là gì?”, Zozibini Tunzi nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt từ khán giả khi phát biểu: “Tôi cho rằng chúng ta là những người mạnh mẽ nhất thế giới. Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là dạy cho những đứa trẻ rằng chúng cần tìm kiếm được chỗ đứng của mình trong xã hội”.

Zozibini Tunzi là một trong những thí sinh được đánh giá cao nhất cuộc thi Miss Universe 2019. Mỹ nhân sinh năm 1993 nổi bật gây ấn tượng với chiều cao 1,78m cùng mới tóc ngắn cá tính và làn da khoẻ khoắn. Cô là Hoa hậu Nam Phi 2019 và sớm được kỳ vọng sẽ giúp quốc gia này giành vương miện hoa hậu tiếp theo. Thời điểm đăng quang tại quê nhà, tân hoa hậu rất được lòng công chúng, thậm chí, nhiều người tin chắc rằng với vẻ đẹp cá tính, gợi cảm cùng sự thông minh và học thức ấn tượng của Zozibini Tunzi rất phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Và quả thực, họ đã đúng khi chứng kiến giây phút mỹ nhân 26 tuổi đăng quang tại đấu trường sắc đẹp danh giá nhất nhì hành tinh.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Hoàn vũ 2019

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đây là lần thứ 3 Nam Phi đem về vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Trước Zozibini Tunzi, Demi-Leigh Nel-Peters từng được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2017 và Margaret Gardiner đã xuất sắc chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ 1978. Năm ngoái, đại diện của Nam Phi là người đẹp Tamaryn Green cũng xuất sắc giành ngôi Á hậu 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.