Người mẫu Cao Thùy Linh bị sàm sỡ khi dừng đèn đỏ

13/05/2020 22:21 GMT+7

Nữ người mẫu Cao Thùy Linh thể hiện sự tức giận vì bị người lạ quấy rối khi tham gia giao thông trên đường.

Trên trang cá nhân, người mẫu Cao Thùy Linh vừa đăng tải dòng trạng thái bức xúc chia sẻ về việc bị một kẻ lạ mặt tấn công vào vị trí nhạy cảm trên cơ thể khi cô đang dừng chờ đèn đỏ trên đường Út Tịch (quận Tân Bình, TP.HCM). Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc với hành vi biến thái này và cho biết bản thân từng bị tình trạng tương tự cách đây 3 năm. Bài viết thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm lượt tương tác và bình luận.
Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên đến Cao Thùy Linh cũng như dặn dò cô cẩn thận hơn khi ra ngoài vào ban đêm. Một số tài khoản đề xuất chân dài nên sử dụng taxi khi đi công việc về khuya cho an toàn. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng cô nên đến những nhà người dân có gắn camera hướng ra ngoài gần hiện trường để nhờ trích xuất video và trình báo công an. 

Cách đây 3 năm chân của Cao Thùy Linh chấn thương vì té xe sau khi bị sàm sỡ

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Thanh Niên, Cao Thùy Linh cho biết: "Tình huống xảy ra vào khoảng 12 giờ đêm, giờ đó cũng khá vắng. Tôi đang đi trên đường gần đến ngã tư, đang đi chậm dừng đèn đỏ thì nghe thấy tiếng xe tay ga chạy cặp sát vào xe mình. Định quay qua xem có chuyện gì thì bất ngờ nam thanh niên dùng tay sàm sỡ vùng kín của tôi rồi chạy đi mất. Sự việc khiến tôi loạng choạng và ngã xe".
Vụ việc xảy ra khiến sức khỏe và tinh thần nữ người mẫu bị ảnh hưởng rất nhiều. Cao Thùy Linh cũng bức xúc khi bản thân đã mặc trang phục kín đáo nhưng những kẻ biến thái vẫn chọn cô làm mục tiêu tấn công. 

Qua câu chuyện của mình, Cao Thùy Linh hi vọng các bạn nữ sẽ nâng cao ý thức cảnh giác khi ra ngoài vào ban đêm

Ảnh: NVCC

Cao Thùy Linh cho biết thêm cô không kịp ghi lại hình ảnh, cũng như biển số xe của kẻ lạ mặt này nên việc giải quyết bằng pháp luật sẽ rất khó. Tuy nhiên, cô cũng mong muốn khi chia sẻ câu chuyện này sẽ giúp các bạn nữ cẩn thận hơn khi ra ngoài vào ban đêm.
"Tôi nghĩ đây chỉ là những thành phần biến thái trong xã hội và thông qua việc này sẽ tự nhắc nhở bản thân và các bạn nữ nên hạn chế hoặc phải cẩn thận hơn khi đi lại vào ban đêm và nên trang bị một số dụng cụ tự vệ đề phòng những trường hợp xấu hơn có thể xảy ra", Cao Thùy Linh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.