Người mẫu Hùng Đại Lâm tìm sách dạy con khi vừa mang bầu

05/11/2017 16:46 GMT+7

Người mẫu Hồng Kông Hùng Đại Lâm bị phát hiện có bầu 3 tháng khi đang tìm kiếm sách nuôi dạy con tại một tiệm sách.

Người mẫu, diễn viên Hồng Kông 37 tuổi Hùng Đại Lâm vừa bị truyền thông xứ Cảng thơm phát hiện ra đã mang bầu 3 tháng. Cô được nhìn thấy một mình lặng lẽ tới nhà sách trong trang phục đầm đen kín đáo, đeo kính râm, đi giày đế bằng và tìm kiếm sách giáo dục trẻ em rất lâu tại đây, theo Sina.
Người mẫu Hùng Đại Lâm luôn khoe hình chồng lên mạng xã hội
Hùng Đại Lâm luôn là tên tuổi được cánh săn tin ảnh tại Hồng Kông yêu thích bởi cô là bạn gái cũ 7 năm của tài tử Quách Phú Thành và cả hai luôn mỉa mai, nói xấu nhau trên báo giới sau khi chia tay.
Vào tháng 10.2016, Hùng Đại Lâm đột ngột tuyên bố kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng, cũng chính là em trai của nữ diễn viên Hồng Kông quen thuộc Quách Khả Doanh. Theo nguồn tin từ bạn bè thân thiết, cô đã chăm chút bồi bổ, liên tục uống thuốc Đông Y để bồi dưỡng sức khỏe, nhanh chóng đậu thai.
Hùng Đại Lâm khoe hình trói chồng kỷ niệm 1 năm ngày cưới (trái) trong khi Quách Phú Thành khoe hình vợ tổ chức mừng sinh nhật 52 tuổi (phải)
Hùng Đại Lâm cũng không tiếc lời ngợi khen về người chồng tốt. Quách Khả Tụng từng ly dị một đời vợ, si mê Hùng Đại Lâm đến mức không tiếc tiền mua ngay một biệt thự trị giá 2,6 triệu USD ở ven biển ngay sau khi hai người đăng ký kết hôn. Anh cũng là người có trị giá tài sản riêng ước tính lên tới 100 triệu đô la Hồng Kông (HKD).
Quách Khả Tụng hiện là chủ tịch hội đồng quản trị của năm công ty gia đình chuyên về sản xuất đồ dùng gia dụng và kinh doanh bất động sản, đối tác khách hàng mở rộng sang Trung Quốc đại lục và châu Âu, Mỹ.
Quách Phú Thành - từng khiến Hùng Đại Lâm phải đau lòng khi ví von bạn gái cũ như "đôi giày không còn vừa chân", đã có con gái đầu lòng vào hồi tháng 9.2017 với cô vợ là người mẫu trẻ kém 22 tuổi Phương Viên sau đám cưới "chạy bầu" được tổ chức vào ngày 18.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.