Người mẫu Hương Ly tố đàn chị lộng quyền trên sóng truyền hình

Thành Long
Thành Long
10/08/2019 06:23 GMT+7

Tập 3 Model Kid Vietnam thu hút khán giả bởi những màn tranh giành thí sinh kịch tính giữa dàn huấn luyện viên gồm Mâu Thủy, Tuyết Lan, Hương Ly và Quang Đại.

Trong teaser vừa được nhà sản xuất hé lộ, các huấn luyện viên đã có những màn đấu khẩu gay gắt để tranh giành các thí sinh nhí tiềm năng. Trong một tình huống, Tuyết Lan lên tiếng khẳng định mình là người có đủ khả năng để lo lắng cho thí sinh nhất. Cô phân tích: “Cô Thủy bận đi event, chú Đại bận đi du lịch thế giới, cô Hương Ly quê ở xa TP.HCM".
Tuy nhiên, chia sẻ này của Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 khiến các huấn luyện viên khác khó chịu. Nếu như Quang Đại cho rằng đồng nghiệp hơi trẻ con thì Hương Ly thẳng thắn khuyên Tuyết Lan nên cẩn trọng lời nói vì đụng chạm. Ngay sau đó, Tuyết Lan lên tiếng: “Đừng chen vào lời của chị" trong khi Hương Ly tiếp tục phản bác: “Chị có thấy chị đang lộng quyền không?”.

Những màn tranh cãi gay gắt của huấn luyện viên khiến thí sinh nhí bật khóc

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống khác, Mâu Thủy tỏ thái độ không hài lòng khi Hương Ly vào vị trí của đội mình và lên tiếng nhắc nhở. Trước thái độ của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hương Ly cho rằng cô không ngồi vào ghế nên đàn chị không có quyền "nổi đóa" với mình. Cuộc chiến trở nên gay cấn hơn khi Mâu Thủy nhận xét: “Đầu óc trẻ con nên không trách".
Đồng thời, người đẹp sinh năm 1992 nói thêm: “Mây tầng nào đã có mây tầng đó rồi, đừng có đụng chạm nhau. Hương Ly phải về chỗ ngay lập tức. Mình là huấn luyện viên, mình phải tôn trọng giá trị của huấn luyện viên đang ngồi ở đây. Chỉ vì một thí sinh mà em đánh mất giá trị của mình. Sự tự tôn của một người mẫu đâu em?”.
Trước sự gay gắt của đàn chị, Hương Ly thẳng thắn: “Em vì một người mà đánh mất sự tự tôn, đó cũng là điều đáng trân trọng”. Trước màn tranh luận “nảy lửa”, thí sinh nhí bật khóc và khuyên 2 huấn luyện viên dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.