Người mẫu, thành viên Hoàng gia Anh Amelia Windsor vi phạm quy định giãn cách xã hội

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
07/01/2021 10:39 GMT+7

Người mẫu, thành viên Hoàng gia Anh Amelia Windsor đã vi phạm các quy định giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid-19 khi rời nhà để đi nghỉ lễ với anh chị em của mình, theo tin từ tờ The Sun.

Amelia Windsor được nhìn thấy tại ngôi nhà ở phía tây London mà cô ở chung với chị gái sau khi quy định giãn cách xã hội có hiệu lực tại xứ sương mù vào ngày 20.12.2020. Theo đó cư dân được yêu cầu ở nhà và không được sang thăm hay sống chung với các hộ gia đình khác.
Amelia Windsor và chị gái Marina, anh trai Edward ra khỏi nhà vào hôm giao thừa. Tuần này, hai chị em về vùng nông thôn của gia đình ở Cambridgeshire.

Ảnh chụp Amelia Windsor trên đường phố London ngày 20.12.2020 khi người dân Anh bị buộc ở nhà nhằm tránh dịch Covid-19 lây lan 

ẢNH: THE SUN

Trong khi đó Edward cũng cập nhật hình ảnh, bài đăng về chuyến đi nghỉ ở vùng nông thôn Cambridgeshire trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng: “Đây không phải là một góc nhìn đẹp về Hoàng gia. Họ đã bị phát hiện vi phạm quy định giãn cách xã hội từ phương tiện truyền thông. Các thành viên Hoàng gia nên làm gương".

Hôm giao thừa, Amelia Windsor bị bắt gặp đi đến một lễ hội cùng anh trai Edward

ẢNH: THE SUN

Amelia Windsor, người đứng thứ 39 trong danh sách kế vị ngai vàng của Anh và gia đình cô từ chối bình luận vụ việc.
Trước Amelia Windsor nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng vi phạm quy định giãn cách xã hội khi dịch Covid-19 bùng phát. Người mẫu, doanh nhân Kylie Jenner từng phá vỡ lệnh tạm trú tại chỗ của California (Mỹ) khi đến nhà một người bạn ở Los Angeles bất chấp lệnh cấm của bang. Sau khi nhận kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, danh ca Madonna đã bay từ Anh đến New York (Mỹ), tham dự một bữa tiệc sinh nhật của nhiếp ảnh gia Steven Klein.
Tài tử Josh Brolin đến thăm cha mình - James Brolin và mẹ kế của anh - Barbra Streisand. Josh Brolin đã nhận “gạch đá” từ dư luận vì đến thăm cha và mẹ kế bất chấp lệnh giãn cách xã hội. Justin Bieber cùng vợ Hailey Baldwin tự cô lập tại nhà của họ ở Canada trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát. Tuy nhiên, Justin Bieber lại chia sẻ trên mạng xã hội Instagram những bức ảnh chụp cùng anh chị em là Allie, Jazmyn và Jaxon ngay nhà của anh, phá vỡ những nỗ lực giãn cách xã hội trước đó.

Amelia Windsor trên sàn diễn thời trang

ẢNH: THE SUN

Amelia Windsor (25 tuổi) ký hợp đồng làm việc với Storm Model Management. Năm 2016, cô chụp ảnh bìa cho tạp chí Tatler. Năm 2017 và 2019, cô trình diễn bộ sưu tập thời trang Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan (Ý) và xuất hiện trên trang bìa tháng 8.2017 của tạp chí Vogue Japan. Amelia Windsor từng làm việc cho nhiều thương hiệu thời trang lừng danh như Chanel, Azzedine Alaia, BVLGARI.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.