Người thân tiết lộ Goo Hara sống buồn tủi, không bạn bè trước khi qua đời

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/11/2019 10:37 GMT+7

Tối 24.11, Osen bất ngờ tiết lộ lời kể của người thân Goo Hara khiến fan không khỏi đau lòng. Được biết, 'búp bê' của làng giải trí xứ kim chi đã trải qua những tháng ngày cô đơn, buồn tủi trước khi xa rời cuộc sống .

Khoảng 18 giờ chiều 24.11, Goo Hara được phát hiện trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Nguyên nhân cái chết của mỹ nữ sinh năm 1991 vẫn đang được cảnh sát điều tra và chưa công bố thêm bất kỳ thông tin nào. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ cùng truyền thông xứ kim chi phỏng đoán ngôi sao 28 tuổi đã tự tử sau chuỗi ngày sống u uất vì những ồn ào đời tư cùng sự xa lánh từ những người xung quanh và hàng loạt bình luận ác ý trên mạng.

Trang Osen vừa dẫn lời kể của một nguồn tin được xác nhận là người thân của Goo Hara. Theo lời kể của vị này, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kara đã trải qua thời gian dài cô đơn, buồn khổ vì nhiều chuyện buồn bủa vây. “Goo Hara hẳn là đã cảm thấy thật cô đơn, phiền muộn khi không có công ty quản lý ở Hàn Quốc. Theo những gì tôi biết, sau khi hợp đồng với công ty cũ tại Hàn kết thúc, cô ấy tập trung vào các hoạt động quảng bá tại Nhật Bản. Đây là lý do chẳng có mấy ai thường xuyên liên lạc với cô ấy. Goo Hara đã phải đối mặt với cảnh cô độc suốt thời gian dài”, người này tiết lộ.

Từ tháng 1.2019 đến khi qua đời, Goo Hara không hoạt động dưới trướng của bất kỳ công ty quản lý nào. Khoảng thời gian solo ở Nhật, nữ trẻ đối mặt với sự cô độc, xa cách từ bạn bè ở Hàn Quốc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thêm vào đó, nữ ca sĩ quá cố đã chịu không ít áp lực khi vướng bê bối với bạn trai cũ vào tháng 9.2018. Theo Dispatch, khi Choi Jong Bum dọa sẽ tung clip sex của người đẹp lên mạng, cô từng quỳ gối van xin tình cũ đừng làm vậy với mình. Nữ thần tượng cũng từng tố bị bạn trai đánh đập bầm tím và đệ đơn kiện nhà tạo mẫu tóc họ Choi vào năm 2018. Đến nay, vụ kiện liên quan đến ồn ào của cặp đôi vẫn chưa đi đến hồi kết. Kể từ khi vướng lùm xùm tình cảm mà đỉnh điểm là thông tin Goo Hara có clip nóng, hình tượng của nữ ca sĩ ngày một lao dốc.

Những bình luận tiêu cực, ác ý từ cư dân mạng khiến Goo Hara chịu không ít đả kích. Đáng nói, không công ty nào tại Hàn chịu ký hợp đồng với mỹ nhân 9X khiến cô phải tập trung quảng bá ở Nhật - miền đất từng là “thánh địa” của Kara. Nguyên nhân là bởi những idol nữ từng dính đến clip nhạy cảm đều khó vực dậy ở Kpop - nơi mà sự chì chiết, ghen tị, chỉ trích ác ý ngày một lên ngôi.

Khi công khai bị bạn trai đánh đập và dọa đăng clip sex, điều mà dân mạng làm với Goo Hara là hết lời mắng nhiếc, bôi nhọ và đổ xô tìm kiếm đoạn phim nóng kia

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hàng loạt cảm xúc tiêu cực, bức bối trong lòng của Goo Hara ngày một chồng chất để rồi cô liên tục bộc bạch trên mạng xã hội: “Đau đớn nhưng vẫn phải vờ như mình vẫn ổn”, “Bề ngoài trông chẳng có chuyện gì nhưng thật ra bên trong đã vỡ vụn thành trăm mảnh”, “Lời nói có thể cứu sống hoặc giết chết một con người. Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, thì đáng lẽ bạn sẽ cẩn thận hơn khi nói thành tiếng chứ”, "Phải vờ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh"…

Được ví là “búp bê sống” của Kpop nhờ nhan sắc xinh đẹp không tì vết cùng sự nghiệp nghệ thuật thành công song cuộc sống của Goo Hara hiếm khi êm đềm. Trong chương trình Nocturnal phát sóng năm 2010, mỹ nhân này đã tiết lộ thời còn đi học, cô từng bị bắt nạt, thậm chí bị đánh đến ngất xỉu vì xinh đẹp và được nhiều nam sinh mến mộ. Nghệ sĩ quá cố thừa nhận đây là khoảng thời gian chông gai với mình. Khi vừa “chân ướt chân ráo” vào làng giải trí, Goo Hara đã phải đối mặt với những lời lẽ không hay và mang danh “đẹp nhưng bất tài” cùng không ít chỉ trích dữ dội khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.