'Người tình ánh trăng' bị chỉ trích vì chèn quảng cáo vô lý

14/10/2016 15:17 GMT+7

Bộ phim truyền hình Người tình ánh trăng đang phát sóng trên đài SBS (Hàn Quốc) đã nhận nhiều chỉ trích của khán giả vì các cảnh quay chèn quảng cáo quá lộ liễu và vô lý.

Trang Koreaboo cho biết, phần lớn người xem Người tình ánh trăng tập 14 phát sóng ngày 10.10 đều chia sẻ rằng họ cảm thấy bị phân tâm và khó hiểu với một vài cảnh quay mang tính quảng cáo lộ liễu. Không ít khán giả còn lên tiếng chỉ trích kịch liệt đoàn làm phim khi cố gắng chèn sản phẩm thời hiện đại trong một bộ phim lịch sử cổ trang.
Phân đoạn gây tranh cãi là cảnh nhân vật Hae Soo (IU) đang chăm sóc da mặt cho thập tứ hoàng tử Wang Jung (Ji Soo) và thập phu nhân Soon Duk (Z.Hera). Ở các tập trước, Hae Soo của thế kỷ 21 trước khi xuyên không về thời Goryeo, được tiết lộ là một chuyên viên chăm sóc da và sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, khán giả vẫn cảm thấy quá vô lý, thậm chí là cực kỳ “ảo diệu” khi cô có thể tự tạo các mặt nạ hoàn hảo không khác gì thời nay chỉ qua vài vật liệu thô.
Người tình ánh trăng vướng tranh cãi quảng cáo vô lý 2
Nhiều người khẳng định phân đoạn này hoàn toàn không cần thiết cho diễn biến trong phim
Dù góc quay trong phim không chính thức để lộ tên nhãn hiệu trên truyền hình, khán giả tinh ý đã nhanh chóng nhận ra sự liên quan giữa phân cảnh trên và hãng mỹ phẩm có chữ cái đầu I - cũng là một trong những nhà tài trợ chính của Người tình ánh trăng, thường được ghi tên ở phần kết thúc mỗi tập phim. Thật trùng hợp là nữ diễn viên IU cũng đang là người đại diện của hãng này.
Nhà đài SBS và nhà sản xuất, quay phim đều không lên tiếng trước các ý kiến khó chịu từ người xem.
Người tình ánh trăng hiện đang đi đến tập cuối cùng với những tình tiết ngày càng gay cấn. Mặc cho chỉ số rating trong nước vẫn không cao như các đối thủ chiếu cùng khung giờ, bộ phim vẫn thu được khá nhiều dấu hiệu khả quan khác. Sau 2 tập phát sóng gần đây nhất, dàn diễn viên chính của tác phẩm đã liên tục có mặt trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các trang mạng xứ kim chi. Tại Trung Quốc, Bộ Bộ Kinh Tâm phiên bản Hàn cũng lập nên kỷ lục khi chạm ngưỡng 1,7 tỉ lượt xem qua 15 tập phim.
Người tình ánh trăng với dàn sao Lee Joon Gi, IU, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk, Hong Jong Hyun, Baekhyun…sẽ tiếp tục phát sóng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần. Bộ phim dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.