'Người tình' của Brad Pitt chấp nhận thay đổi ngoại hình để đóng phim của Lý Nhã Kỳ

04/01/2018 09:23 GMT+7

Minh tinh nổi tiếng người Pháp đã chấp nhận thay đổi ngoại hình để phục vụ cho nhân vật trong bộ phim mới do nữ diễn viên - doanh nhân Lý Nhã Kỳ tham gia sản xuất.

Đối với người yêu phim ảnh, Marion Cotillard là cái tên không xa lạ. Đến từ nước Pháp nhưng cô rất nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm ăn khách của Hollywood như Public Enemies, Inception, The Dark Knight Rises và mới đây nhất là Allied đóng cùng Brad Pitt.
Người đẹp sinh năm 1975 còn được biết đến là diễn viên nữ đầu tiên vừa thắng giải César và giải Oscar cho cùng vai diễn nhờ màn thể hiện xuất sắc trong phim La Vie en Rose năm 2008. Năm 2014, bà mẹ hai con cũng được vinh danh là Nữ diễn viên Pháp đắt giá nhất thế kỷ 21 khi các phim của cô từ năm 2001 đến 2014 đã bán ra 37 triệu lượt vé ở Pháp. Cô cũng được bầu chọn là Gương mặt đẹp nhất năm 2013 của Hiệp hội các nhà phê bình phim độc lập Mỹ. 
Nữ diễn viên cùng tượng vàng Oscar danh giá năm 2008 ẢNH: AFP
Với thành tích trên, có thể nói, việc mời được Marion Cotillard góp mặt trong tác phẩm của mình là điều vô cùng khó khăn với bất kỳ nhà sản xuất hay nhà làm phim trên thế giới. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên người Pháp gây bất ngờ khi không chỉ đồng ý nhận vai chính trong phim Angel’s Face mà còn chịu hi sinh màu tóc của mình để có thể hóa thân vào vai diễn tốt hơn.
Được biết, Angel’s Face do Vanessa Filho làm đạo diễn và Lý Nhã Kỳ sẽ bắt tay cùng với Moana Films và Windy Production phụ trách khâu sản xuất.
Lý Nhã Kỳ cùng ê-kíp nước ngoài thảo luận về bộ phim Angel's Face ẢNH: NVCC
Chia sẻ về tác phẩm sắp tới, Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất kỳ vọng ở tác phẩm này bởi bộ phim quy tụ dàn ê-kíp gạo cội và có tiếng trên thế giới. Sao phim Mùa hè lạnh không tiết lộ gì thêm về kinh phí, nội dung cũng như cát-sê mà chỉ bật mí rằng Angel’s Face sẽ cùng E-book dự Liên hoan phim Cannes 2018. Ngoài Marion Cotillard, phim còn quy tụ Alban Lenoir, Lubna Azabal… lấy bối cảnh chính tại miền nam nước Pháp. Angel’s Face hiện đã bấm máy được 80%, còn vài ngày nữa sẽ kết thúc và bước vào giai đoạn hậu kỳ.
Vậy là trong năm nay, E-book  Angel’s Face với nhà đầu tư từ Việt Nam sẽ góp mặt trong Liên hoan phim quốc tế Cannes uy tín. Đây là điều mà chưa có nhà đầu tư Việt Nam nào làm được.
Tuy nhiên, đây có lẽ chỉ là “bước khởi động” của Lý Nhã Kỳ trong quá trình chinh phục làng điện ảnh thế giới của mình. Bởi trong buổi giới thiệu Angel’s Face, Lý Nhã Kỳ không giấu tham vọng trong hướng phát triển sản xuất phim của mình. Cô thổ lộ trong tương lai sẽ mua cổ phần của một tập đoàn sản xuất phim để có thể cho ra các tác phẩm chất lượng mỗi năm. Bên cạnh đó, cô còn ấp ủ một dự án bấm máy trong năm nay để dự giải Oscar 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.